Chỉ tiêu tuyển sinh theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 và điểm sàn xét tuyển Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM như sau:

{keywords}
 

Đối với các ngành/nhóm ngành có môn tiếng Anh trong tổ hợp môn xét tuyển nhà trường chỉ sử dụng kết quả điểm bài thi tiếng Anh của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, không sử dụng kết quả miễn thi bài thi tiếng Anh.

Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 bài thi/môn thi của tổ hợp môn xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021, không nhân hệ số cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có).

Căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh và điều kiện tham gia xét tuyển của thí sinh hội đồng tuyển sinh trường xem xét quyết định điểm trúng tuyển theo các tiêu chí như sau:

Điểm chuẩn trúng tuyển thống nhất chung cho từng ngành/nhóm ngành tuyển sinh, không phân biệt tổ hợp môn thi/bài thi xét tuyển.  

Nếu các thí sinh có cùng điểm tổng, thứ tự ưu tiên xét tuyển sẽ được xác định theo thứ tự ưu tiên nguyện vọng đăng ký của thí sinh.

Danh sách trúng tuyển sẽ được công bố trước 17h ngày 16/9. Từ ngày 21/9, thí sinh làm thủ tục nhập học.

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Lê Huyền

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế TP.HCM có 3 mức

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế TP.HCM có 3 mức

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đưa ra 3 mức điểm sàn xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 

Điểm sàn Trường ĐH Mở TP.HCM lên tới 22

Điểm sàn Trường ĐH Mở TP.HCM lên tới 22

Trường ĐH Mở TP.HCM vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021 từ điểm thi tốt nghiệp THPT. 

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Ngay sau khi biết điểm thi, thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học các năm trên Báo VietNamNet để tìm trường phù hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.