Mức điểm này là tổng điểm 2 môn thi Toán, Lý, Hóa được làm tròn đến hai chữ số thập phân đối với thí sinh (không thuộc đối tượng ưu tiên) ở khu vực 3.

{keywords}

Năm 2021, Trường ĐH Dược Hà Nội tuyển 760 chỉ tiêu cho hai ngành Dược học và Hóa Dược.

Trong đó, chỉ tiêu dành cho phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT lần lượt là 450 và 50. Số còn lại, trường xét tuyển bằng phương thức khác (xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển).

Những năm qua, ngành Dược học của Trường ĐH Dược Hà Nội luôn có mức điểm chuẩn cao so với các ngành học khác trên cả nước. Đến năm 2020, trường mở ngành đào tạo mới là Hóa dược với mức điểm chuẩn thấp hơn, mở ra cơ hội cho nhiều thí sinh muốn theo học tại trường.

Ngoài ra, Trường ĐH Dược Hà Nội cũng đưa ra những tiêu chí phụ về mức điểm Hóa, Toán và thứ tự nguyện vọng dành cho các thí sinh.

Thí sinh tham khảo điểm chuẩn của Trường ĐH Dược Hà Nội 3 năm qua theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT như sau:

{keywords}

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thúy Nga

ĐH Dược Hà Nội lấy điểm chuẩn từ 26,05

ĐH Dược Hà Nội lấy điểm chuẩn từ 26,05

Năm 2021, hai ngành Dược học và Hóa dược của Trường ĐH Dược Hà Nội đều có điểm chuẩn trên mức 26.

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Dược Hà Nội 3 năm gần đây

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Dược Hà Nội 3 năm gần đây

Ngành Dược học của Trường ĐH Dược Hà Nội luôn có mức điểm chuẩn cao so với các ngành học khác trên cả nước. Đến năm 2020, trường mở ngành đào tạo mới là Hóa dược với mức điểm chuẩn thấp hơn, mở ra cơ hội cho nhiều thí sinh muốn theo học tại trường.

Học phí Y Dược năm 2021 từ 14,3 đến 220 triệu đồng/năm

Học phí Y Dược năm 2021 từ 14,3 đến 220 triệu đồng/năm

Học phí các trường đào tạo ngành y dược ở trường công cao nhất là 88 triệu đồng/năm, ở trường tư cao nhất là 220 triệu đồng/năm. Mức học phí thấp nhất là 14,3 triệu đồng/năm.