Cụ thể, ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển đầu vào đại học hệ chính quy theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 các ngành của Trường ĐH Giao thông vận tải như sau:

{keywords}
 
{keywords}
ĐH Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2021.

Năm 2021, Trường ĐH Giao thông vận tải sẽ tuyển 5.700 chỉ tiêu cho 27 ngành học.

Thí sinh lưu ý, năm nay, trường có tuyển sinh thêm 2 ngành mới là Kỹ thuật Robot và Trí tuệ nhân tạo; Tài chính - Ngân hàng.

Trường ĐH Giao thông Vận tải vẫn chủ yếu tuyển sinh bằng 2 phương thức là sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT và sử dụng kết quả học tập THPT (học bạ).

Nhà trường cũng xét tuyển thẳng đối với các học sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, quốc tế.

Ngoài ra, trường còn xét tuyển kết hợp (áp dụng đối với các chương trình tiên tiến, chất lượng cao) đối với những thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh (tiếng Pháp) tương đương IELTS 5.0 trở lên (còn hiệu lực đến ngày xét tuyển) và có tổng điểm 2 môn thi THPT năm 2021 thuộc tổ hợp xét tuyển của trường đạt từ 12 điểm trở lên, trong đó có môn Toán và một môn khác không phải Ngoại ngữ.

Theo quy định về học phí của Chính phủ, năm học 2020-2021, học phí nhà trường áp dụng cho các ngành thuộc khối Kỹ thuật là 340.000 đồng/tín chỉ; khối Kinh tế là 288.000 đồng/tín chỉ. Thực hiện theo Nghị định 86 của Chính phủ, lộ trình tăng học phí của trường như đối với các trường đại học là khoảng 10% cho mỗi năm tiếp theo.

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thanh Hùng

Điểm chuẩn ĐH Giao thông vận tải 2021 cao nhất là 26,35

Điểm chuẩn ĐH Giao thông vận tải 2021 cao nhất là 26,35

Trường ĐH Giao thông vận tải vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2021 vào các ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Điểm sàn ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM từ 15 đến 21 điểm

Điểm sàn ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM từ 15 đến 21 điểm

Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021, dao động từ 15 đến 21 điểm với các ngành hệ đại trà.

Điểm chuẩn vào ĐH Giao thông vận tải trong 2 năm gần đây

Điểm chuẩn vào ĐH Giao thông vận tải trong 2 năm gần đây

Điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Giao thông vận tải đã có những biến động nhất định trong những năm qua. VietNamNet xin giới thiệu điểm chuẩn của trường 2 năm gần đây để thí sinh tham khảo, cân nhắc quyết định đăng ký nguyện vọng.