Ngành Hàn quốc học là ngành đào tạo mới của trường từ năm 2020. GS Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn từng lý giải, số lượng chỉ tiêu vào ngành học này vốn không cao. Trong số đó, nhà trường đã xét tuyển thẳng hơn một nửa số chỉ tiêu.

Do đó, với số chỉ tiêu còn lại, các em trúng tuyển đều là những thí sinh chất lượng.

Năm nay, điểm khối C00 vào trường tương đối cao. Ngoài ngành Hàn quốc học, có những ngành ở ngưỡng gần tuyệt đối như Đông phương học (29,8 điểm), Quan hệ công chúng (29,3 điểm).

Điểm chuẩn cụ thể từng ngành như sau:

{keywords}

Năm 2021, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) xét tuyển 1.650 chỉ tiêu cho 31 ngành/ chương trình đào tạo, trong đó có 27 chương trình đào tạo chuẩn và 4 chương trình đào tạo chất lượng cao.

Ở phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT, đối với tổ hợp xét tuyển có môn ngoại ngữ, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn chỉ sử dụng kết quả điểm thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ theo quy định tại Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT của Bộ GD-ĐT.

Thúy Nga

Điểm chuẩn các trường thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn các trường thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn các khoa, trường thành viên ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021 được Báo VietNamNet cập nhật nhanh nhất, để phụ huynh và các thí sinh tham khảo cho việc xét tuyển đại học năm 2021.