Điểm môn ngoại ngữ các ngành đã nhân hệ số 2, trừ các ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ thông tin – chất lượng cao và Truyền thông Đa phương tiện.

Điểm trúng tuyển trên đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và nhóm đối tượng theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Điểm chuẩn Trường ĐH Hà Nội năm 2021 cụ thể như sau:

{keywords}

Trường không phân biệt điểm xét tuyển giữa các tổ hợp trong cùng một ngành. Trường hợp các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách, nếu vẫn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn.

Theo thông tin từ trường, chương trình cử nhân hệ chính quy của Trường ĐH Hà Nội gồm có 25 ngành với học phí từ 73,9 triệu đồng đến hơn 133 triệu đồng. Trong đó, học phí các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Đức, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga là 73,92 triệu đồng.

Học phí ngành Công nghệ thông tin chất lượng cao có mức 133,3 triệu đồng, cao nhất trong tổng số các ngành đào tạo của Trường ĐH Hà Nội.

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thúy Nga

Điểm chuẩn Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường năm 2021. Mức điểm chuẩn năm nay dao động từ 34 đến 38,45 điểm.

Điểm chuẩn vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội 3 năm gần nhất

Sư phạm tiếng Trung là ngành có mức điểm chuẩn cao nhất nhì Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội trong một vài năm trở lại đây. Bên cạnh đó, Ngôn ngữ Hàn Quốc cũng là ngành khá thu hút thí sinh đăng ký.