Chương trình cử nhân song bằng ngành Quản lý là chương trình liên kết giữa ĐHQGHN và Đại học Keuka tại Hoa Kỳ được triển khai xây dựng từ năm 2018 và chính thức tuyển sinh từ năm 2020.

Sinh viên theo học chương trình sẽ nhận được những lợi thế như: nhận đồng thời 2 bằng cử nhân, được học tập bằng tiếng Anh với 30% môn học cốt lõi do giảng viên trường Đại học Keuka đảm nhiệm. Đặc biệt, sinh viên học chương trình song bằng sẽ được trải nghiệm 1 học kỳ chuyển tiếp sang trường đối tác nước ngoài, là đơn vị đồng cấp bằng, với học phí không thay đổi so với khi học tại Việt Nam.

{keywords}
 ĐH Keuka tại Bang New York, Hoa Kỳ

Khung chương trình và nội dung giảng dạy của ngành Quản lý song bằng được phát triển bởi ĐHQGHN và trường Đại học Keuka, với sự tham gia của các chuyên gia và doanh nghiệp, vì vậy gắn sát với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Môi trường học tại Khoa Quốc tế cũng đa dạng với cộng đồng hơn 2000 giảng viên và sinh viên quốc tế đến từ 10 quốc gia trên thế giới.

{keywords}
 Sinh viên học chương trình song bằng Quản lý nhận được nhiều lợi thế vượt trội

Thầy Gary Giss - Trưởng khoa liên kết quốc tế của ĐH Keuka tại Châu Á, chia sẻ: “Các em sinh viên sẽ có những trải nghiệm đặc biệt trong học kỳ chuyển tiếp tại ĐH Keuka bang New York. Bước ra khỏi vùng an toàn, tuy ban đầu có vẻ hơi đáng sợ, nhưng dần dần các em sẽ học được cách nhìn nhận thế giới bằng góc nhìn mới.”

Chương trình cử nhân song bằng ngành Quản lý nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung từ ngày 10/10/2020 đến 17h00 ngày 23/10/2020.

Các thí sinh có điểm xét tuyển theo tổ hợp A00, A01, D01, D03, D06, D96, D97, DD0 từ 17 điểm trở lên đều có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp vào chương trình. Điểm xét tuyển theo tổ hợp A01, D01, D03, D06, D96, D97, DD0 được tính như sau: (Điểm Môn 1 + Điểm Môn 2 + Điểm Ngoại ngữ x 2) / 4 x 3 + ĐƯT (KV, ĐT). Điểm xét tuyển theo tổ hợp môn A00 bằng tổng điểm ba môn thi cộng với điểm ưu tiên.

Xem thêm thông tin chi tiết tại:  https://student.isvnu.vn/admission/programs-dual-degree-quan-ly-marketingkhoi-nghiep.html

Hotline: 0379 884 488 (Ms. Mai Sim)

 

Văn phòng tuyển sinh Khoa Quốc tế

Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bộ phận tuyển sinh, phòng công tác HSSV

Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://student.isvnu.vn

Email: tuyensinh@khoaquocte.vn

Ngân Hà