Theo thông báo của nhà trường, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, nhằm sớm đảm bảo kế hoạch học tập của sinh viên, trường phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai tiêm vắc xin cho toàn bộ sinh viên chính quy khóa 59, 60, 61 và khóa 62.

Để kế hoạch này được triển khai hiệu quả, ban giám hiệu nhà trường đề nghị lãnh đạo các khoa/viện thông báo cho sinh viên có nhu cầu tiêm vắc xin đăng ký, thời hạn trước 17h ngày 30/7/2021.

{keywords}
ĐH Kinh tế quốc dân sẽ tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho tất cả sinh viên. Ảnh minh họa. 

Trên cơ sở nhu cầu đăng ký tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 của sinh viên và kế hoạch học tập, Trường ĐH Kinh tế quốc dân cho biết sẽ thông báo cho sinh viên trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, hồi giữa tháng 6, Trường ĐH Kinh tế quốc dân từng có kế hoạch chi 8 tỷ đồng từ ngân sách của trường, đề xuất mua 40.000 liều vắc xin để tiêm cho viên chức, người lao động, sinh viên, học viên. Qua đó, sớm ổn định công tác giảng dạy, quản lý, học tập và nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Thanh Hùng

Hơn 200 sinh viên Y Dược học cổ truyền đi hỗ trợ chống dịch ở TP.HCM

Hơn 200 sinh viên Y Dược học cổ truyền đi hỗ trợ chống dịch ở TP.HCM

Sáng 21/7, 239 sinh viên, giảng viên của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã lên đường hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.