- Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM vừa ký lại hợp đồng làm việc với 80 cán bộ, giảng viên trong ngày hôm qua, 21/3.

Xác nhận với VietNamNet, bà Tạ Thị Kiều An cho biết ông Đặng Thành Tâm đã kí lại hợp đồng làm việc với 80 giảng viên. 

Trong 80 người này có 19 người thuộc đội ngũ nòng cốt, bao gồm khung lãnh đạo, giảng viên và đặc biệt là giảng viên của những ngành còn sinh viên trong trường.

Bà Tạ Thị Kiều An được kí với vai trò phó hiệu trưởng thường trực;  61 người còn lại kí lại với công ty cổ phần đầu tư phát triển Trường ĐH Hùng Vương nhưng làm việc cho trường. 

Bà An cho biết, hiện tại lãnh đạo trường đã đề đạt nguyện vọng lên Bộ GD-ĐT, UBND TP.HCM xin được đại hội cổ đông để công nhận hội đồng quản trị, chuẩn bị cơ sở vật chất, xin tuyển sinh trở lại. 

Trước đó, ngày 22/2 ông Đặng Thành Tâm, nguyên chủ tịch HĐQT đã kí hợp đồng thôi việc cho 3 người cao tuổi gồm ông Nguyễn Mộng Giao, phó hiệu trưởng; ông Vũ Văn Nhỡ, Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp và ông Trịnh Văn Dũng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng ban TCCN và dạy nghề.

Tiếp đến ngày 25/2, ông Đặng Thành Tâm kí 79 quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cho 79 cán bộ, giảng viên, nhân viên và ngày 14/3 vừa qua, ông Tâm tiếp tục kí 25 quyết định chấm dứt hợp đồng lao động 25 người còn lại đưa tình trạng ĐH Hùng vương về con số 0 giảng viên. 

  • Lê Huyền