Thạc sĩ Quản trị kinh doanh là chương trình đào tạo phổ biến hiện nay tại các cơ sở giáo dục trên thế giới và Việt Nam, nhằm cung cấp nguồn nhân lực cấp lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp.

4 hướng ngành “hot”

Năm 2021, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Viện Đào tạo Sau Đại học - Đại học Hoa Sen sẽ đem đến cho học viên nhiều lựa chọn, với 4 hướng ngành đang được quan tâm hàng đầu hiện nay như: Quản trị Kinh doanh; Quản trị Logistics; Quản lý Kinh tế Công và Quản trị Marketing.

Đa dạng đối tượng tuyển sinh

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh dành cho những ai đã tốt nghiệp đại học ngành: quản trị kinh doanh, logistics, quản lý kinh tế công, quản trị marketing và cả các ngành khác (thuộc nhóm ngành kinh tế); tại các trường đại học, cơ sở đào tạo trong/ngoài nước được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Học viên tốt nghiệp đại học không thuộc khối ngành kinh tế vẫn có cơ hội dự tuyển chương trình đào tạo Thạc sĩ tại trường Đại học Hoa Sen. Theo đó, học viên chỉ cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc, đồng thời bổ sung kiến thức các môn học theo quy định.

Thời gian, không gian linh hoạt

Chương trình được xây dựng trong vòng từ 18 - 42 tháng, trên cơ sở bám sát nhu cầu của học viên. Người học có thể linh động chọn lựa lộ trình đào tạo phù hợp, tùy theo điều kiện thực tế của mình. Chương trình học bán thời gian cũng phù hợp với người đi làm.

Trong tình hình hạn chế tập trung đông người do dịch bệnh như hiện nay, nhà trường cũng đã xây dựng hệ thống học trực tuyến hiện đại với nhiều công cụ và tính năng hữu dụng, dễ dàng tương tác, kết nối trong việc dạy học giữa giảng viên và học viên.      

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Tham gia giảng dạy là đội ngũ giảng viên có có trình độ chuyên môn cao và giàu kiến thức thực tiễn. Đại diện Đại học Hoa Sen cho biết: “Họ là những người có đủ các phẩm chất “tâm - tầm - tín”; có chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh tế - quản trị; hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp uy tín”.

{keywords}
Giám đốc Nhân sự L’Oreal Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm cùng học viên MBA

Chú trọng tính thực hành

Bên cạnh việc cung cấp khối kiến thức chuyên ngành tổng quan, chương trình còn trang bị cho học viên khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ứng dụng linh hoạt lý thuyết vào môi trường doanh nghiệp thực tế. Cụ thể, 1/3 kiến thức toàn khoá là báo cáo chuyên đề và luận văn tốt nghiệp, tạo điều kiện để học viên sáng tạo và áp dụng kiến thức đã học vào tình huống/công việc cụ thể.    

Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop, talkshow chuyên ngành, với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, doanh nhân nổi tiếng. Học viên tham gia các khóa học sẽ có thêm cơ hội được tham gia các CLB cựu học viên, hội thi nghiên cứu khoa học, diễn đàn quốc tế…

Rộng mở cơ hội lựa chọn nghề nghiệp

Học viên tốt nghiệp chuẩn đầu ra chất lượng của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Viện Đào tạo Sau Đại học - trường Đại học Hoa Sen có đủ kiến thức khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu…

Bên cạnh đó, học viên có thể thử sức ở các công việc như: quản lý tại các đơn vị hành chính sự nghiệp hoặc doanh nghiệp; làm nghiên cứu viên tại các viện nghiên cứu; giảng viên tại các trường đại học; chuyên gia tư vấn chiến lược độc lập cho các tổ chức/doanh nghiệp; tham gia các dự án phát triển doanh nghiệp; tự kinh doanh…

{keywords}
 Học viên nhận bằng MBA từ Trường Đại học Hoa Sen

Cơ hội nhận học bổng trị giá lên đến 30 triệu đồng

Trường Đại học Hoa Sen dành 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho 30 học viên đầu tiên hoàn tất thủ tục đăng ký dự thi, nhập học và đóng trọn học phí toàn khóa 1 lần trước ngày 15/7/2021 (học bổng được trừ trực tiếp vào học phí).

Ngoài ra, nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập trường, Đại học Hoa Sen còn triển khai nhiều chính sách khuyến học hấp dẫn lên đến 30% học phí toàn khoá đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Viện Đào tạo Sau Đại học -  Trường Đại học Hoa Sen

Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 7309 1991 (Ex 11522)

Hotline: 0909594757 - 0376571204

Email: caohoc@hoasen.edu.vn

Website: https://saudaihoc.hoasen.edu.vn

Bùi Huy