Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành; phụ huynh, học sinh lớp 12 về việc hoãn Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nhiệm vụ tổ chức Kì thi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được giao cho các đơn vị, trường học, cho các cá nhân lãnh đạo, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT thành phố sẽ tiếp tục thực hiện khi Kì thi được tổ chức lại.

Sở cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch Covid-19; tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; không để dịch bệnh bùng phát, lây lan trên diện rộng. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Trước đó, ông Lê Trung Chinh-Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã có văn bản gửi các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện về việc hoãn tổ chức Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại thành phố cho đến khi có thông báo mới.

Lãnh đạo thành phố yêu cầu Công an, Sở Y tế tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tại khu vực in sao đề thi cho đến khi kết thúc môn thi cuối cùng của Kì thi từ ngày 8 đến ngày 10/8/2020.

Diệu Thùy

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.