Theo đó, học sinh Đà Nẵng dừng đến trường từ 4/5.

Sở GD-Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy - học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II và các kì thi khác. Sở GD-ĐT sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về chuyên môn.

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận tỉnh này cho học sinh dừng đến trường từ ngày mai 4/5.

Theo đó, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, nhất là trong dịp lễ 30/4 và 1/5 kéo dài, mọi người đi lại nhiều nơi, UBND tỉnh Quảng Nam quyết định cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, trung học, phổ thông cơ sở, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên các trường ĐH, CĐ, trung cấp trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

{keywords}
Quảng Nam cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/5

Ông Tân yêu cầu, Trường Chính trị, các trường ĐH, CĐ, trung cấp trên địa bàn tỉnh, Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong các trường học.

Lê Bằng