Bọ Cạp năm 2016 được dự đoán ổn định về tài chính, học hành xuất sắc nhưng cần đề phòng về sức khỏe.

2016 là một năm bận rộn với Bọ Cạp (những người sinh từ ngày 24/10 đến 21/11). Công việc và các thành viên trong gia đình khiến cuộc sống của bạn luôn bận rộn. Vì thế, hãy dành thời gian để thư giãn nhiều hơn. Đôi khi bạn có thể thấy thật khó để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Trong nửa sau của năm, bạn có thể đầu tư bất động sản.

{keywords}

Tình cảm:

Với những Bọ Cạp còn độc thân, bạn có nhiều khả năng gặp được người mà bạn thực sự thích trong năm 2016. Có rất nhiều việc mà bạn muốn làm cùng bạn tình. Có thể bạn sẽ gặp người đó ở nơi làm việc. Với những Bọ Cạp đã kết hôn, có thể bạn sẽ ước mình có nhiều thời gian hơn với bạn đời để tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

Tiền bạc:

Dự đoán Bọ Cạp sẽ có tình trạng tài chính ổn định trong năm 2016. Với những Bọ Cạp đã có xe hơi, bạn có thể cần chăm sóc chiếc xe của mình tốt hơn để tránh phát sinh những chi phí lớn. Bạn cũng cần để mắt tới hóa đơn điện thoại và internet. Tránh đi ra ngoài một mình vào buổi tối trong nửa năm đầu. Tránh đầu tư vào những thương vụ rủi ro cao.

Học hành

Bọ Cạp rất thông minh và cẩn thận, vì thế bạn được dự đoán sẽ rất xuất sắc trong việc học tập vào năm 2016. Hãy cố gắng tập trung từ tháng Giêng đến tháng 4 và duy trì thái độ tích cực với việc học tập.

Sự nghiệp

Năm 2016 được dự đoán là một năm đầy dấu mốc với Bọ Cạp. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những sai lầm của đồng nghiệp ở nơi làm việc. Với những Bọ Cạp ở vị trí quản lý, việc duy trì sự chuyên nghiệp và tránh nói chuyện phiếm ở công sở là rất quan trọng. Hãy kiên cường và chờ thời cơ đến. Những nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp.

Sức khỏe

Bọ Cạp cần phải cẩn thận với những chấn thương liên quan tới chân, đặc biệt là khi bạn chơi bóng đá. Hãy cảnh giác ở nơi làm việc, đặc biệt là những người làm việc ở nhà máy. Cố gắng bỏ hút thuốc và tránh chạy quá tốc độ khi lái xe.

  • Nguyễn Thảo (Theo Metro)