Ngày tốt nghiệp đại học, cậu con trai này đã quỳ gối trước chiếc xe tải chở rác của cha để cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục.

{keywords}
Klanarong Srisakul quỳ gối trước xe rác của cha

Bức ảnh chàng cử nhân Klanarong Srisakul của ĐH Chulalongkorn quỳ gối dưới chân cha được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng Thái Lan. Được biết, cha cậu là một lái xe chở rác thải, nên sau khi tốt nghiệp, chàng trai này đã quỳ gối dưới chân cha, bên cạnh là chiếc xe chở rác để bày tỏ lòng biết ơn của mình.

Cha cậu dù mới chỉ học xong lớp 4 nhưng luôn mơ ước một ngày nào đó con trai được học hành tử tế hơn mình.

Giấc mơ của ông đã trở thành sự thật khi con trai ông tốt nghiệp ĐH Chulalongkorn, chuyên ngành Kỹ thuật.Trước đây, khi con trai trượt kỳ thi vào trường quân đội, cậu biết ông từng khóc thầm. Đó cũng chính là động lực giúp cậu đặt mục tiêu trúng tuyển trường đại học tốt nhất Thái Lan. Lần này cậu đã thành công và trở thành niềm tự hào của gia đình sau khi tốt nghiệp.

Klanarong đã dành những lời tốt đẹp nhất cho cha mình bên cạnh bức ảnh chụp cùng ông: “Con muốn bố vui vì thành công của chúng ta bởi vì cả hai bố con ta đều đã rất vất vả. Con trai của một lái xe chở rác cuối cùng đã có thể khiến bố tự hào. Bố đừng xấu hổ. Bố là một người đàn ông tốt và không thua kém bất cứ ai. Con rất tự hào về bố!”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Bangkok Post)