Ngày 2/4, Công an quận 10 (TP.HCM) đã vào cuộc điều tra về vụ bảo vệ dân phố đánh hai thiếu niên dã man trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố.

Trước đó, chiều 1/4 mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có cảnh hai thiếu niên ngồi trên ghế của một căn phòng. Xung quanh có nhiều người lớn.

{keywords}
 Clip gây phẫn nộ cộng đồng mạng được xác định xảy ra ở trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10

Trong đó một người mặc quần áo dân phòng liên tục vung chân đá, tát vào mặt hai thiếu niên. Sau đó có người kéo, can ngăn.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng hơn 23h tối 31/3 tại phòng giám thị của trường THCS Nguyễn Văn Tố, phường 12, quận 10. Hai thiếu niên bị hành hung trong clip là T và A, cùng 14 tuổi.

{keywords}
 Ngảy 2/4 Công an quận 10 đã vào cuộc điều tra

Ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Tố xác nhận, vụ việc xảy ra tại trường vào tối 31/3. Theo ông, gần đây trường hay mất cắp vặt nên bảo vệ dân phố phường 12 phối hợp cùng lực lượng của trường tăng cường tuần tra, bảo vệ.

Tối 31/3, nhóm bảo vệ “tóm” được hai thiếu niên leo rào vào trường nghi ăn cắp vặt nên đưa vào một phòng ở trường truy hỏi. Về clip ghi nhận cảnh hành hung dã man hai thiếu niên -  theo ông Thuỵ, là lực lượng bảo vệ dân phố chứ không phải là người của trường.

Khi xác định vụ việc xảy ra trên địa bàn quận 10, TP.HCM, ngay trong đêm 1/4, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 10 vào cuộc điều tra.

Ngày 2/4, Công an quận 10 đã mời người bảo vệ dân phố xuất hiện trong clip lên làm việc. 

Công an TP.HCM thông tin vụ 2 thiếu niên bị dân phòng đánh dã man ở trường học

Công an TP.HCM thông tin vụ 2 thiếu niên bị dân phòng đánh dã man ở trường học

Đại diện UBND quận 10 đã thông tin ban đầu về vụ bảo vệ dân phố đánh dã man hai thiếu niên trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố.

Hai thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị trường THCS ở TP.HCM

Hai thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị trường THCS ở TP.HCM

Hai cậu bé bị một thanh niên liên tục đưa chân đá thẳng vào mặt, đưa gối húc vào ngực và đấm liên tiếp vào đầu. Sự việc được xác định xảy ra ngay trong phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM.

Hai thiếu niên bị đánh dã man trong trường học: Sở GD-ĐT lên tiếng

Hai thiếu niên bị đánh dã man trong trường học: Sở GD-ĐT lên tiếng

Ông Dương Trí Dũng, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho hay hai thiếu niên bị đánh không phải học sinh của Trường THCS Nguyễn Văn Tố, người đánh cũng không thuộc nhà trường.   

Phước An