Ngày 16/10, Jennifer Gates cùng Nayer Nasser đã tổ chức hôn lễ tại dinh thự trị giá 16 triệu USD ở quận Westchester, New York (Mỹ). Đám cưới xa hoa của họ tiêu tốn khoảng 2 triệu USD.

Con rể Nayel Nassar của tỷ phú Bill Gates sinh năm 1991. Cha mẹ anh là chủ sở hữu công ty kiến trúc và nội thất Diwan Interiors International. Công ty này được thành lập vào năm 1987. Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, công ty đã vươn lên tốp dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực của mình. Các đối tác của Diwan Interiors International có thể kể đến như Mercesdes-Benz, Citigroup Kuwait, JW Marriott,...

Nassar có tài sản ròng ước tính lên tới khoảng 100 triệu USD, theo Biography Daily.

{keywords}

Con gái lớn của tỷ phú Bill Gates vừa lên xe hoa vào giữa tháng 10 cùng chồng là Nayel Nassar.

Nayel Nassar có tuổi thơ rất đặc biệt. Anh có quê gốc ở Ai Cập, sinh ra tại Chicago (Mỹ) và lớn lên ở Kuwait do tính chất công việc của cha mẹ. Năm 2009, Nassar trở về Mỹ để học đại học ở California. Từng sinh sống nhiều nơi như vậy, nên Nassar có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Ả Rập, tiếng Pháp và tiếng Anh.

Nassar bắt đầu học cưỡi ngựa từ khi mới 5 tuổi. Kể từ đó, niềm đam mê của anh dành cho môn thể thao này tiếp tục lớn dần. Đến năm 2011, Nassar đã giành được giải thưởng đua ngựa đầu tiên tại Abu Dhabi.

Bằng tài năng của mình, anh thường xuyên đại diện cho Ai Cập tham gia các trận đấu quốc tế. Nassar đã thi đấu tại Vòng chung kết FEI World Cup vào các năm 2013, 2014 và 2017; đồng thời cũng là người 3 lần giành giải Grand Prix Hits trị giá 1 triệu USD.

Liên đoàn thể thao cưỡi ngựa quốc tế xếp Nassar ở vị trí thứ 41 trên thế giới. Tổng cộng, anh đã giành chiến thắng tại 36 cuộc thi đua ngựa kể từ năm 2010, theo tờ Al Arabiya News.

{keywords}

Con rể 9X siêu giỏi và giàu có của tỷ phú Bill Gates

Năm nay, Nassar đã giúp đội tuyển Ai Cập đạt đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Olympic tại Tokyo sau hơn 60 năm vắng mặt. Bên cạnh đó, nhờ đua ngựa mà Nassar đã làm quen được với Jennifer Gates. Họ gặp nhau khi đang tập tuyện, nhanh chóng trở thành bạn thân và sau đó là bạn đời.

“Đua ngựa là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi. Cả hai đều rất yêu thích môn thể thao này. Mặc dù anh ấy là vận động viên chuyên nghiệp còn tôi chỉ là nghiệp dư, nhưng việc chia sẻ sở thích với nhau là điều thật tuyệt vời”, Jennifer nói với CNN.

Đối với sự nghiệp của cậu con rể, tỷ phú Bill Gates cũng luôn ủng hộ hết mình. Ông từng đăng một dòng trạng thái trên Instagram với nội dung rằng: “Tôi đang cổ vũ cho rất nhiều vận đông viên tại Tokyo ngay lúc này. Nhưng hơn ai hết, tôi muốn gửi lời chúc may mắn đến con rể tương lai của mình, Nayel!”.

{keywords}

Cả hai đều tốt nghiệp từ Đại học Stanford.

Đua ngựa đã gắn bó với Nassar trong phần lớn cuộc đời, và anh cũng không bỏ lỡ cơ hội để biến đam mê của mình thành một công việc kinh doanh. Từ năm 2014, Nassar đã điều hành cơ sở chăn nuôi ngựa của riêng mình có tên Nassar Stables ở Nam California.

Jennifer Gates cũng là đối tác kinh doanh của chồng. Cả hai đều tốt nghiệp từ Đại học Stanford. Trong khi Nassar lấy bằng Kinh tế năm 2013 thì Jennifer lại theo học chuyên ngành Sinh học con người. Hiện tại, hai người còn đồng quản lý Evergate Stables, một tổ chức nhận đào tạo vận động viên đua ngựa và chăm sóc ngựa đua.

Vào tháng 8 vừa rồi, Nassar còn hiện đại hóa công việc kinh doanh của mình bằng việc ra mắt Jumpr, một ứng dụng chạy trên nền tảng iOS. Ứng dụng này cho phép các tay đua, huấn luyện viên, các đài truyền hình và người hâm mộ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về môn thể thao này mọi lúc mọi nơi, theo Equestrian Living.

Thời Vũ (Theo SCMP)

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates dạy con: Chọn bạn đời sai có thể chọn lại

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates dạy con: Chọn bạn đời sai có thể chọn lại

Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates vốn là những tấm gương mẫu mực về việc nuôi dạy con cái. Bà Melinda từng nói với con rằng, việc kết hôn đúng người còn quan trọng hơn cả việc chọn trường nào và chọn nghề ra sao.

Quy định nghiêm ngặt của các tỷ phú công nghệ với con cái

Quy định nghiêm ngặt của các tỷ phú công nghệ với con cái

Sở hữu tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nhưng Bill Gates đặt ra những quy định rất nghiêm ngặt về cách sử dụng công nghệ với con cái – tỷ phú đã chia sẻ điều này trong nhiều bài phỏng vấn.