Chương trình được tổ chức miễn phí bởi Hội Sinh viên Việt Nam tại Australia (SVAU) phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, sự kiện cũng được livestream trên Facebook của 2 tổ chức này để học sinh, sinh viên có nhu cầu tham gia nhưng ở tỉnh/thành khác.

{keywords}
Sinh viên Việt Nam tại Úc

Trong khuôn khổ chương trình, từ 14h-17h ngày 15/1, Hội Sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) sẽ tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến thông qua nền tảng AirMeet, với sự tham gia của trên 20 trường đại học tại Úc.

Tham dự ngày hội, học sinh, sinh viên và phụ huynh đang quan tâm và tìm hiểu về du học Úc sẽ được lắng nghe chia sẻ về cuộc sống du học, kinh nghiệm săn học bổng và chọn trường từ đại diện của cơ quan nhà nước có chuyên môn về giáo dục, ngoại giao; cựu du học sinh tiêu biểu Việt Nam tại Úc.… 

Bên cạnh đó, học sinh, sinh viên tham dự được tư vấn trực tiếp 1-1 với đại diện tuyển sinh các trường đại học trong khối G8 (8 trường đại học hàng đầu của Úc). 

Doãn Hùng

Từ trường làng trở thành nhà khoa học sáng giá nước Úc

Từ trường làng trở thành nhà khoa học sáng giá nước Úc

Khi mới qua Mỹ, vì khả năng nói tiếng Anh còn kém, những ý kiến đóng góp của Hiếu không được các bạn học đề cao. Đó cũng chính là động lực để anh phấn đấu vượt lên những người bản xứ.

TS người Việt tại Úc: Cơ hội xây dựng thương hiệu 'Du học Việt Nam'

TS người Việt tại Úc: Cơ hội xây dựng thương hiệu 'Du học Việt Nam'

Nếu năm 2016, Việt Nam là điểm đến đứng thứ 8 thì năm 2019, Việt Nam đứng thứ 4/40 điểm đến cho các khóa học và thực tập ngắn hạn của sinh viên Úc tại Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương.

TS người Việt chế tạo vật liệu diệt vi khuẩn nhanh gấp 120 lần

TS người Việt chế tạo vật liệu diệt vi khuẩn nhanh gấp 120 lần

Đây là thành quả của một nhóm nghiên cứu đến từ Đại học RMIT và Tổ chức Khoa học và nghiên cứu công nghiệp Khối thịnh vượng chung, Australia (CSIRO). Trong đó có TS Trần Lê Nhiệm (SN 1982, người Hà Nội).