{keywords}
 

VCE là viết tắt của Victorian Certificate of Education, là chứng chỉ tốt nghiệp Trung học phổ thông của Bộ Giáo dục bang Victoria (Úc). VCE là chứng chỉ được quốc tế công nhận và được chấp nhận để vào học tại các trường đại học Úc cũng như nhiều trường đại học hàng đầu trên khắp thế giới.

VCE được công nhận tương đương với các chứng chỉ A-Level của Anh, bằng Tú tài quốc tế (International Baccalaureate - IB), các kỳ thi SAT và ACT của Mỹ. Để đạt được chứng chỉ này, học sinh cần theo học và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình Trung học Victoria ít nhất ở hai năm lớp 11 và 12.  

{keywords}
 

Với việc trở thành đối tác giáo dục của trường Haileybury tại Melbourne (Úc), cùng với sự phê chuẩn của VCCA (Cơ quan Đánh giá và Chương trình giáo dục Victoria thuộc Bộ Giáo dục Victoria) và Bộ GD&ĐT Việt Nam, Sở GD&ĐT TP.HCM, trường phổ thông liên cấp Albert Einstein (AES) sẽ là ngôi trường tiên phong giảng dạy chương trình VCE tại Việt Nam và sẽ bắt đầu tuyển sinh cho năm học 2020-2021 với số lượng học sinh giới hạn.

Như vậy bắt đầu từ năm học 2020 - 2021, học sinh AES có thêm cơ hội lựa chọn học Chương trình VCE (Úc) và sở hữu chứng chỉ bang Victoria (VCE) ngay tại Việt Nam với 2 năm cuối cấp Trung học phổ thông tại trường. Chương trình VCE trong năm học 2020 -2021 sẽ chỉ tuyển giới hạn 100 học sinh cho 2 lớp 10 dự bị và 2 lớp 11. 

{keywords}
 

Haileybury là một trong những trường tư thục hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương với các cơ sở ở Keysborough, Brighton, Berwick, Melbourne, Darwin (Úc) và Bắc Kinh.

Năm 2018, Haileybury được The Australian xếp hạng là trường trung học hàng đầu dành cho học sinh ở bang Victoria và đoạt danh hiệu Trường học của năm của nước Úc. Năm 2019, Haileybury đoạt Giải thưởng Giáo dục quốc gia của Úc. Hiện nay, Haileybury được xem là hệ thống trường tư thục hàng đầu ở Úc với khoảng 3.615 học sinh đang học từ K-12 tại các học xá trên toàn quốc. 

{keywords}
 

Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein - AES là thành viên của Hệ thống trường Quốc tế Canada CISS với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Giáo dục Khôi Nguyên.

Chương trình đào tạo của AES được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa Chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và Chương trình Pearson UK iPS/iLS của Tổ chức giáo dục quốc tế Pearson. Bước vào năm thứ sáu hoạt động, năm 2020, AES trở thành đối tác với Trường Haileybury (Úc) để triển khai Chương trình VCE - Chứng chỉ tốt nghiệp giáo dục Trung học phổ thông tại bang Victoria .

Thông tin cụ thể về chương trình VCE: https://bit.ly/tuvanVCE

Hoặc liên hệ bộ phận Tuyển sinh để được hỗ trợ sớm nhất:

Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein

Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

ĐIện thoại: 028.376.12345

Email: tuyensinh@aesvietnam.edu.vn

Website: http://aesvietnam.edu.vn

(Nguồn: Hệ thống trường Quốc tế Canada CISS)