Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổ chức giáo dục Nisai và Hội đồng Anh được tổ chức sáng ngày 15/10/2020 tại TP.HCM, nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác, tạo điều kiện cho các học sinh đang theo học tại trường phổ thông Anh quốc trực tuyến Nisai Global School tham gia vào các kỳ thi THPT quốc tế do Hội đồng Anh tổ chức.

{keywords}
Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của đại diện Tổ chức giáo dục Nisai tại Việt Nam và đại diện Hội đồng Anh Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa - Giám đốc các chương trình thi quốc tế Việt Nam

Trường phổ thông trực tuyến Nisai Global School tận dụng lợi thế về công nghệ hiện đại, với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Anh quốc; tạo điều kiện cho học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội giao lưu và học trực tuyến tương tác theo thời gian thực, trong các lớp học sĩ số nhỏ từ 8 - 15 học sinh; giúp các em tiếp cận với nền giáo dục ưu việt của Vương quốc Anh mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý, vùng miền, hay điều kiện thể chất lẫn tinh thần.

Hội đồng Anh (British Council) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Hội đồng Anh hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, ngôn ngữ tiếng Anh, giáo dục và xã hội.

Hiện nay, Hội đồng Anh Việt Nam là đối tác được ủy quyền tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc tế của Hội đồng Khảo thí Cambridge quốc tế (CAIE) tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hỗ trợ hơn 2 triệu lượt thí sinh tham dự các kỳ thi quốc tế mỗi năm, sự hợp tác với Hội đồng Anh nhằm đảm bảo quyền lợi của học sinh Nisai, đem tới sự an tâm trong quá trình học tập và chuẩn bị tốt trước các kỳ thi.

Theo đó, học sinh sẽ có cơ hội tham gia kỳ thi tại các địa điểm thi có cơ sở vật chất đảm bảo, cùng quy trình minh bạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận phổ thông Cambridge IGCSE và AS-A Levels mà học sinh trường trực tuyến Nisai được nhận sẽ do Hội đồng Khảo thí Cambridge quốc tế (CAIE) cấp, có giá trị tương đương với các học sinh hiện đang theo học chương trình này tại các trường quốc tế, song ngữ trong và ngoài nước.

{keywords}
Trường phổ thông trực tuyến Nisai Global School tận dụng lợi thế về công nghệ hiện đại, với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Anh quốc  

Chương trình Cambridge IGCSE hiện nay được giảng dạy trên 140 quốc gia và tại hơn 3.700 trường, trong đó có 1.300 trường tại Vương quốc Anh. IGCSEs là chứng nhận giáo dục Trung học phổ thông phổ biến trên thế giới dành cho học sinh từ 14 -16 tuổi.

Sở hữu chứng chỉ IGCSEs sẽ mở ra những cơ hội để học sinh có thể tiếp tục học tập cao hơn trong hoặc ngoài nước.

Cambridge A Levels là chương trình Tú tài 2 năm của Anh quốc dành cho học sinh từ 17 - 18 tuổi, được dạy tại gần 130 nước trên thế giới. Đây là một chương trình giáo dục uy tín đã được công nhận và đánh giá cao, giúp học sinh bước vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Bằng Tú tài A Levels được chấp nhận xét tuyển thẳng vào hầu hết các trường đại học trên thế giới, bao gồm các trường tại Anh và hơn 450 trường đại học tại Mỹ.

Trường trực tuyến Nisai đã đăng ký với Bộ giáo dục của Anh (mã số trường 310/7904). Trường cũng được công nhận là trường Cambridge quốc tế (trực tuyến) bởi Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE).

Hằng năm, có khoảng 2.000 học sinh đến từ hơn 10 quốc gia khác nhau theo học.

Đầu tháng 2/2020, tại Nhà riêng Đại sứ Anh ở Hà Nội, Tổ chức Giáo dục Nisai đã ra mắt Văn phòng đại diện tại Việt Nam và giới thiệu Nisai Global School.

Fanpage: Nisai Global School - Vietnam

Website: vn.nisaiglobalschool.com

Hotline: 0976 989 970

 (Nguồn: Nisai Global School)