- Đoạn clip ghi lại hình ảnh bé trai bị cô gọi ra góc khuất của lớp học, nơi camera khó thu hết cảnh để đánh trẻ vì tè dầm.

Trong đoạn clip dài hơn 13 phút bé trai bị cô gọi ra góc khuất của lớp học, nơi camera khó thu hết cảnh để đánh trẻ vì tè dầm.

Hình ảnh được ghi vào lúc 14h10 ngày 23/12. Trong đoạn clip, bé trai bị cô gọi về một góc khuất sau đó cởi quần, để cho các bạn trêu chọc. Cô có một số hành động như dí đầu bé, có đoạn clip bị bé khác che mất nhưng vẫn thấy hành động khá mạnh của cô giáo...Sau đó, cô giáo cô tiếp tục kéo bé vào góc trong của lớp học nơi camera không ghi lại được.

Bé trai phải ngồi ở góc khuất gần 10 phút khi trên người không có quần áo. Gần cuối clip, cô giáo mở tủ lấy quần áo cho bé trai mặc.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Ngay khi clip được chia sẻ trên Facebook hiện đã có hàng trăm bình luận và gần 2000 lượt chia sẻ. Các bình luận đều tỏ ra bức xúc trước cách cư xử của cô giáo. Nhiều phụ huynh lo ngại khi ở trường mầm non camera không thể thu được tất cả hình ảnh lớp học của các con.

Chiều 25/12, ông Đỗ Hữu Thắng, quản lí cơ sở số 7 của Trường mầm non Ánh Dương cho biết: sự việc vừa qua xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/12 lúc họcsinh vừa ngủ dậy sau buổi trưa. Theo tường trình, do bột phát nên cô giáo đã cóhành động không đúng mực với trẻ. Sau sự việc xảy ra, theo ông Thắng cô giáo rất ân hận, mong muốn được nhà trường và phụ huynh tha thứ và cho cô cơ hội ở lại trường.

Ông Thắng cho biết cô giáo đánhtrẻ vừa trải qua thời gian thử việc và được ký hợp đồng với cơ sở này. Cô sinh năm 1994, có bằng trung cấp sư phạm của Trường CĐ Sư phạm Trung ương (Hà Nội).

Cơ sở tại Hà Đông này vừa được thành lập từ tháng 7/2015 với 4 lớp và gần 70 trẻ.

“16 năm qua, trường có nhiều cố gắng và biện pháp quản lí giáo viên, chưa từng để xảy ra sự việcnào như vậy”.

“Phụ huynh cũng chia sẻ, tha thứ và mong nhà trường tạo điều kiện cho cô giáo. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ dừng hợp đồng với giáo viên sau khi giải quyết xong sự việc này. Cô giáo sẽ phải tìm công việc ở nơi khác. Làm như vậy vừa để bảo vệ cho cô và đảm bảo an toàn, yên tâm nơi học sinh và phụ huynh”.

Ông Thắng cho biết: “Hiện tại phụ huynh đã tạm xin nghỉ học cho cháu bé bị cô giáo đánh để cho về quê chơi. Đầu tuần tới bố mẹ sẽ cho cháu quay trở lại trường”. Phụ huynh cũng mong muốn hỗ trợcơ sở lắp đặt thêm camera để giám sát học sinh. Nhà trường lắng nghe và cho biếtđã cho lắp đặt thêm 1 camera tại các lớp để phụ huynh quan sát mọi góc ở lớp.

Ông Thắng cho biết ngày 26/12 trường sẽ đăng tải thông tin sự việc cùng lời xin lỗi chân thành tới phụ huynh trên website của nhà trường.

  • Văn Chung