- Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày, những bức ảnh chụp đoạn trò chuyện của một cặp đôi được lan truyền và gây xôn xao các trang mạng xã hội. 

Người đăng những bức ảnh này tự nhận là em gái của nam thanh niên nhân vật chính. Mục đích của cô là để tố cáo việc cô gái lợi dụng tình cảm để “đào mỏ” chàng trai.

Nội dung của những cuộc trò chuyện này chủ yếu xoay xung quanh chủ đề cô gái xin tiền, gợi ý bạn trai mua những món quà đắt tiền cho mình. Và gần như lần nào chàng trai cũng đáp ứng đúng như yêu cầu của bạn gái, món quà nào cũng trị giá tiền triệu.

{keywords}
Dòng trạng thái của một cô gái tự xưng là em gái chàng trai trong đoạn đối thoại
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ và kêu gọi cư dân mạng cùng chia sẻ để làm xấu mặt cô gái, đã có gần 100 nghìn lượt “like”, hơn 40 nghìn lượt chia sẻ. Cô gái trong đoạn đối thoại bị lên án, “ném đá” tơi tả, trong khi chàng trai cũng bị dân mạng chỉ trích là “dại gái”.

“Con gái muốn để người ta tôn trọng thì đừng phụ thuộc tài chính của bạn trai. Người ta đi nước ngoài cũng cố gắng đi làm chứ có phải đại gia ngồi rung đùi là có tiền đâu” – một bạn bình luận.

Độ “nóng” của câu chuyện này đang ngày một tăng khi mà rất nhiều trang Facebook giả mạo 3 nhân vật chính bắt đầu được lập ra, thậm chí sáng tác cả những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc và thái độ sau vụ việc.

  • Nguyễn Thảo