UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch năm học 2021-2022 đối với bậc học mầm non.

Theo đó, từ tháng 9/2021 đến tháng 1/2022, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như: tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn triển khai nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 do Bộ, Sở và các Phòng GD-ĐT tổ chức.

{keywords}
 

Các trường phân công trực và thường xuyên thực hiện công tác vệ sinh khử khuẩn môi trường; đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất; rà soát danh sách trẻ đăng ký nhập học theo lứa tuổi; giữ liên lạc chặt chẽ với cha mẹ trẻ, người chăm sóc trẻ để nắm bắt tình hình sức khỏe của trẻ.

Thực hiện đa dạng các clip về hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ chia sẻ với cha mẹ trẻ, người chăm sóc trẻ nhằm hỗ trợ củng cố về kỹ năng và kiến thức cho trẻ trong thời gian trẻ chưa đến trường.

Từ tháng 2/2022 đến tháng 7 năm 2022, trẻ em đến trường tham gia các hoạt động trực tiếp theo tinh thần tự nguyện của cha mẹ, người chăm sóc trẻ. Thời gian kết thúc năm học dự kiến là ngày 29/7/2022.

Minh Anh

TP.HCM là vùng xanh, tất cả học sinh có đi học trực tiếp?

TP.HCM là vùng xanh, tất cả học sinh có đi học trực tiếp?

Tại buổi họp báo chiều nay của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP.HCM, đại diện Sở GD-ĐT cho biết dù TP đã là vùng xanh nhưng không phải tất cả học sinh đều đi học trực tiếp.