{keywords}
 

Thay đổi - Chủ động - Thích nghi - Bứt phá

“Đối mặt với khó khăn, chúng tôi lựa chọn thích nghi và bứt phá. Qua một năm sóng gió, các thành viên trong hệ thống được khơi mở nhiều hướng đi mới, đột phá với sự đầu tư mạnh mẽ, để đảm bảo rằng, chúng ta không chỉ sống sót trong đại dịch, mà còn phải sống tốt và sống khỏe sau đại dịch”, chị Lê Quang Thục Quỳnh - CEO của VUS chia sẻ.

Năm 2021, việc VUS thực hiện dịch chuyển mô hình học tập từ trực tiếp sang trực tuyến (offline to online) và hướng đến mô hình giáo dục tích hợp (offline kết hợp online) gặp nhiều trở ngại đặc thù khi 50% đối tượng thụ hưởng dịch vụ là các học viên thiếu nhi và thiếu niên - độ tuổi vốn khó tập trung để tiếp thu kiến thức qua màn hình máy tính.

CEO của VUS cho rằng, những cơn sóng to nhất sẽ tạo nên những thuyền trưởng kiên tâm và giỏi nhất; những khách hàng “khó” nhất, sẽ tạo nên những nhà cung cấp xuất sắc nhất. “Vì thế, trước những thử thách được đặt ra, VUS đã đáp lại bằng sự lựa chọn: Chọn thay đổi và hành động thay vì chờ đợi; Chọn chủ động thích ứng để dẫn đầu xu thế thay vì băn khoăn; Quyết liệt chuyển đổi nội tại để bứt phá thay vì thỏa hiệp”, chị Thục Quỳnh chia sẻ.  

{keywords}
 

Hệ thống VUS đã nhanh chóng phát triển giáo trình và phương pháp dạy trực tuyến chuyên biệt cho học viên từng độ tuổi, đồng thời xây dựng bộ tiêu chí đánh giá lớp học online, và đưa ra nội dung huấn luyện cụ thể cho từng giáo viên. Theo đó, 100% giáo viên, trợ giảng, nhân viên tại VUS đều được tham gia đào tạo nghiệp vụ để chủ động thích nghi với phương pháp giảng dạy và làm việc mới.

VUS cũng đã đăng cai tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến miễn phí TESOL Webinars với chủ đề “Bứt phá giới hạn của giáo dục trực tuyến” với hơn 6.136 lượt đăng ký từ giáo viên, nhân sự trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh TESOL từ hơn 17 quốc gia.

Hệ thống này xác định, học trực tuyến không chỉ là giải pháp tạm thời mà là một xu thế tất yếu mới, nên tiếp tục đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ chuyên sâu. Cụ thể, đã có hơn 50 công cụ hỗ trợ được đưa vào quá trình giảng dạy online, hơn 10 khóa học mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhấn mạnh yếu tố trực quan thông qua hình ảnh và video, hàng trăm hội thảo miễn phí và sự kiện thực tế ảo (virtual event) được tổ chức xuyên suốt mùa dịch nhằm đảm bảo hơn 70.000 nghìn học viên trên hệ thống và toàn quốc đều có được trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị dù phải “mắc kẹt” trong tình trạng giãn cách xã hội.

{keywords}
 

Yếu tố con người - chìa khoá thành công

Việc dạy trực tuyến không đơn thuần là đem một lớp học offline lên môi trường online, mà phải đi cùng với hàng loạt đổi mới từ tài liệu học tập, hoạt động giảng dạy cho đến quy trình chăm sóc học viên nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất. VUS cho rằng, để bộ máy được vận hành trơn tru cần quan tâm đến yếu tố con người - chìa khóa dẫn đến mọi thành công.

{keywords}
 

Chính sách phúc lợi là một nan đề khó giải đối với bất cứ doanh nghiệp nào trong tình hình hiện tại. Nhiều công ty cho rằng chỉ đơn giản là tăng lương, thêm thưởng. Tuy nhiên, tại VUS, mỗi nhân viên đều nhận được phúc lợi toàn diện về “Thân - Tâm - Trí”, được sẻ chia và đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Trong giai đoạn giãn cách vì Covid-19, VUS đã triển khai các chương trình đồng hành, hỗ trợ cán bộ nhân viên thông qua hoạt động san sẻ yêu thương hỗ trợ hàng tháng hay khẩn cấp về tiền mặt và các combo thực phẩm, đồ dùng thiết yếu với số tiền lên đến 1.600.000.000 VND, giúp đỡ hơn 1.500 lượt cho nhân sự khó khăn trong vùng đỏ hay bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, VUS thực hiện các chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển toàn diện và nâng cao năng lực như: Learn & Share, Coaching Hub, V-card, Inspiration Award… Khảo sát gần nhất ghi nhận chỉ số đo lường mức độ hài lòng của nhân viên (Employee Net Promoter Score - eNPS) tại VUS đạt mức xuất sắc: eNPS = 49, giúp VUS trở thành đại diện duy nhất của lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Ngoài ra, trong năm 2021, VUS đã được tổ chức kiểm định quốc tế NEAS chứng nhận là hệ thống đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Tổ chức Cambridge Assessment English công nhận VUS là trung tâm luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge hạng mức vàng, đồng thời giữ vững kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế cao nhất (153.561 em).

Với chủ đề năm 2022 là “The year of transformation”, VUS sẽ mở cửa chào đón các học viên trở lại trên 43 cơ sở toàn quốc, đồng thời tiếp tục ra mắt và giới thiệu hàng loạt chương trình, khóa học mới.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại Website VUS hoặc liên hệ qua hotline:

- Khu vực miền Nam: (028) 7308 3333

- Đà Nẵng: 0236 7109 649

- Khu vực miền Bắc: 0888671155

Ngọc Minh