Tổng số tiền tài trợ cho chương trình trao tặng xe đạp là trên 100 triệu đồng. 100 chiếc xe đạp được trao cho học sinh các trường như: trường PT Dân tộc Nội trú THCS - THPT Tiểu Cần, trường THPT thành phố Trà Vinh, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp Dạy nghề thành phố Trà Vinh, trường THPT Tam Ngãi, trường THCS Châu Điền, trường THPT Đôn Châu, trường THPT Long Hữu và một số trường học khác.

{keywords}
Ông Gaurav Sharma - TGĐ BIDV MetLife (ngoài cùng bên trái) trao tặng xe đạp tại Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 của trường THPT thành phố Trà Vinh

Chia sẻ niềm vui và bất ngờ khi được tặng xe đạp trong lễ bế giảng, em Đỗ Văn Phú, học sinh lớp 10A1 trường THPT Trà Cú cho biết: “Nhà em cách trường khoảng 30 phút đạp xe, em hàng ngày đi học trên một chiếc xe đạp cũ mua từ cách đây 7 năm. Em không dám mơ sẽ có ngày được sở hữu một chiếc xe đạp mới do gia đình khá khó khăn, mẹ em bị bệnh ở mắt nên không làm được việc nặng, bố em đi chặt mía thuê. Em còn có hai anh chị em nữa. Sau khi nhận xe, em tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành người có ích cho xã hội.”

{keywords}
Xe đạp do công ty BIDV MetLife trao tặng

Ông Gaurav Sharma - TGĐ BIDV MetLife chia sẻ: “Tại BIDV MetLife, chúng tôi luôn đặt nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng là đối tượng ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi theo đuổi mục đích ‘Luôn bên bạn, xây dựng tương lai vững vàng hơn’ và biến mục đích này thành nền tảng để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, nhân văn hơn. Do đó, chúng tôi luôn hướng tới các hoạt động xã hội mang tính bền vững. Tôi hy vọng những chiếc xe đạp không chỉ hàng ngày đưa các em đến trường mà còn chở những kiến thức, những ước mơ cho tương lai rộng mở của các em.”

Thông qua việc trao tặng 100 chiếc xe đạp, BIDV MetLife mong muốn mang đến nguồn động viên lớn lao về tinh thần, cùng chắp cánh cho ước mơ của các em học sinh tài năng bay cao và xa hơn trong con đường học tập để trở thành những người công dân có ích góp phần cho sự phát triển xã hội trong tương lai.

Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn đề cao các chương trình hoạt động vì cộng đồng nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững, đảm bảo an sinh xã hội tại những nơi công ty hoạt động.

Doãn Phong