Điểm chuẩn như sau:

{keywords}
Bà Rịa Vũng Tàu công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm đầu thực hiện xét tuyển

Sở GD-ĐT đề nghị các trường THPT niêm yết kết quả, thông báo cho phụ huynh và học sinh. Việc bàn giao hồ sơ của các thí sinh đỗ theo nguyện vọng 2 cho các trường THPT liên quan và trả hồ sơ cho thí sinh không trúng tuyển chỉ thực hiện sau khi kết thúc giãn cách xã hội theo quyết định của UBND tỉnh.

Sở GD-ĐT Bà Rịa-Vũng Tàu cũng công bố danh sách trúng tuyển vào lớp 10 của 27 trường THPT.

Thí sinh tra cứu danh sách trúng tuyển TẠI ĐÂY

Trước đó, Bà Rịa-Vũng Tàu quyết định điều chỉnh phương thức tuyển sinh vào lớp 10 từ thi tuyển sang xét tuyển bằng cách căn cứ vào nguyện vọng thí sinh đã đăng ký và kết quả rèn luyện, học tập  từ lớp 6 đến lớp 9.

Riêng đối với việc tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh vẫn tổ chức thi tuyển theo đúng phương án, kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt trước đó. 

Minh Anh

Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT từ 0h ngày 26/7

Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT từ 0h ngày 26/7

Từ 0h ngày 26/7, tất cả địa phương sẽ công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. VietNamNet sẽ cập nhật điểm thi tốt nghiệp THPT nhanh nhất để phụ huynh và học sinh tra cứu.

Điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội cao nhất 53,3 điểm

Điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội cao nhất 53,3 điểm

Chiều tối nay 28/6, Sở GD-ĐT Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 công lập năm 2021. Trong đó, cao nhất là điểm chuẩn vào Trường THPT Chu Văn An với 53,3 điểm

Chi tiết phương án thi hoặc xét tuyển lớp 10 của TP.HCM

Chi tiết phương án thi hoặc xét tuyển lớp 10 của TP.HCM

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa trình các phương án tuyển sinh vào lớp 10 trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 ở TP.HCM phức tạp lên UBND thành phố.