- Sáng 22/6, Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội đạt thành tích cao tại SEA Games 28 cùng một số vận động viên khác có buổi giao lưu với thanh thiếu nhi thủ đô Hà Nội và khai giảng khóa bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 2015.

Đây là hoạt động hưởng ứng “tháng hành động vì trẻ em” do Thành đoàn Hà Nội cùng phối hợp tổ chức khóa bơi miễn phí cho 200 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay là năm thứ 4 lớp bơi miễn phí được thực hiện.

Tại buổi khai giảng lớp bơi miễn phí có sự góp mặt của Vận động viên Nguyễn Thị Anh Viên. Tại đây Ánh Viên đã bơi biểu diễn cùng với 10 học sinh tại bể bơi số 3 Tăng Bạt Hổ.

Sau hoạt động này, Ánh Viên và một số VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 28 là VĐV Đinh Phương Thành – VĐV Thể dục dụng cụ và Vũ Thành An – VĐV môn kiếm chém nam có buổi giao lưu, đối thoại trực tiếp với các thanh thiếu nhi thủ đô.

  {keywords}

Ánh Viên chuẩn bị trước khi bơi

  {keywords}

Ánh Viên bơi biểu diễn tại bể bơi ở Hà Nội

  {keywords}

Các em thiếu nhi trong lớp bơi miễn phí do thành đoàn tổ chức.

  {keywords}

  {keywords}

  {keywords}

Ánh Viên chia sẻ trong các nội dung, bơi ngửa là nội dung khó khăn đối với cô. Ánh Viên tự sáng tạo ra cách để chai nước trên trán để việc luyện tập dễ dàng và nhanh tiến bộ hơn.

  • Văn Chung