{keywords}
 

Hoạt động ngoại khóa phong phú

Sau một năm học tập vất vả, bé cần được nghỉ ngơi hoàn toàn để não bộ có thời gian tái tạo năng lượng, giúp cho việc tiếp thu những kiến thức mới hiệu quả hơn. Vì thế, tiêu chuẩn phong phú về các hoạt động ngoại khóa cần phải được đặt lên hàng đầu khi bố mẹ lựa chọn ngoại khóa hè cho con. Sự phong phú không chỉ giới hạn ở số lượng hoạt động mà còn chú trọng sự sinh động, thiết kế khoa học, phù hợp lứa tuổi của bé.

Trong giới hạn của một trại hè từ 4-6 tuần, bé cần được tham gia tối thiểu 1 lần/tuần vào các hoạt động thể chất, nhằm giúp tăng cường thể lực và tích lũy những trải nghiệm lý thú.

{keywords}
 Trẻ được vui chơi thoải mái sẽ trở thông minh và năng động hơn

Làm quen kiến thức khoa học, toán tư duy

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển vũ bão của kỹ thuật, công nghệ trong thế kỷ 21, việc giúp trẻ làm quen với môn khoa học STEM là sự chuẩn bị cần thiết để con có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, hình thành những kỹ năng cần thiết của một công dân toàn cầu.

Ở góc độ của một chương trình ngoại khóa hè, bạn có thể tìm hiểu những nội dung như: mô hình học, giáo trình và các loại giáo cụ hỗ trợ… để đánh giá chất lượng của các chương trình giảng dạy.  

Hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ

Ngoại ngữ có một vai trò hết sức quan trọng với mỗi người chúng ta trong quá trình học tập, làm việc và sinh hoạt. Vì thế, việc chọn cho con một chương trình tích hợp hoàn thiện các kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là với thầy cô người bản xứ, trong dịp hè là điều vô cùng cần thiết.

Thận trọng hơn, bạn cần phải xem xét đến cách thức tổ chức lớp học, phương thức truyền tải kiến thức và cả phương pháp giảng dạy sao cho thật sinh động và gần gũi với trẻ. Từ đó khơi gợi hứng thú học tập và xây dựng sự tự tin khi trẻ chinh phục ngoại ngữ.

{keywords}
 Ba mẹ nên ưu tiên phát triển kỹ năng ngoại ngữ của bé trong mùa hè

Phát triển kỹ năng mềm

Đứng trước các tình huống trong thực tiễn cuộc sống, hầu hết trẻ em Việt Nam đều lúng túng không biết cách xử lý thế nào cho phù hợp. Thậm chí, nhiều trẻ trở nên hoang mang, mất phương hướng, nghi ngờ bản thân khi không vượt qua được trở ngại. Đó là hệ lụy của việc trẻ thiếu kỹ năng mềm, kỹ năng sống trong một thời gian dài vì chỉ tập trung vào việc học.

Vì thế, bạn nên chọn những chương trình ngoại khóa hè có hỗ trợ phát triển các kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm… để giúp bé khắc phục nhược điểm hiện có, trở nên vững vàng, tự tin hơn thông qua các hoạt động trải nghiệm giáo dục phong phú.

{keywords}
 Rèn luyện các kỹ năng mềm giúp trẻ vững vàng hơn trong tương lai

Chương trình học linh hoạt, ưu đãi học phí

Sắp xếp giờ giấc đưa đón, chăm lo việc ăn ngủ của trẻ trong những ngày hè… là những mối bận tâm của hầu hết các bậc phụ huynh khi guồng quay công việc ở các thành phố lớn vô cùng hối hả. Để tháo gỡ khó khăn này, bạn nên chọn chương trình ngoại khóa hè có lớp bán trú hoặc nửa buổi để thuận tiện thu xếp công việc và đảm bảo cho bé thật an toàn, thoải mái.

Hầu hết các chương trình ngoại khóa hè đều bắt đầu vào khoảng tháng 6. Ngay trong lúc này, hàng loạt ưu đãi về học phí từ 30-35%, quà tặng hấp dẫn sẽ được tung ra. Bạn nên đăng ký sớm để tận hưởng ưu đãi cao nhất, mang đến con một món quà mùa hè thật ý nghĩa, với nhiều niềm vui và những trải nghiệm khó quên.

Ngoại khóa hè Bán trú Summer Fantasy của AMA và Sylvan Learning Việt Nam dành cho trẻ từ 6-11 tuổi, với chủ đề Hè sôi động, khai phá kỹ năng mang đến cho bé một sân chơi bổ ích để phát triển kỹ năng tiếng Anh, làm quen với Khoa học và Toán tư duy từ Mỹ, đa dạng các hoạt động thể chất và phát triển toàn diện kỹ năng mềm.

Trong tháng 5/2019, chương trình Ngoại khóa hè của AMA và Sylvan Learning Việt Nam ưu đãi 7 triệu đồng học phí và quà tặng hấp dẫn, giá trị như: ba lô, áo thun, gấu bông và sổ tay từ vựng… để bé có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn ngoại khóa độc quyền từ Mỹ.

Tìm hiểu thêm về ngoại khóa hè: http://ama.com.vn/ngoai-khoa-he-2019/

Hân Thái