Giám sát hoạt động trên MXH

Các con của cặp đôi Beckham đang ngày một trưởng thành hơn nên việc giám sát các hoạt động trên MXH là điều tất yếu. Với cậu con trai cả đã 21 tuổi, vợ chồng Beckham để cho cậu toàn quyền quyết định sẽ làm gì trên đó.

Tuy nhiên, khi còn là một cậu thiếu niên, Brooklyn cũng chịu sự quản lý của cha mẹ về việc được phép làm gì trên MXH.

Với những thành viên nhí còn lại, vợ chồng Beckham cũng kiểm soát mọi thứ con mình sẽ đăng lên trên MXH. Theo vợ chồng cựu danh thủ, điều này nhằm đảm bảo giữ an toàn cho các con cả trên mạng lẫn ngoài cuộc sống thực.

Làm việc có kế hoạch

Cuộc sống vô cùng bận rộn, với những người nổi tiếng như vợ chồng Beckham thì càng không có nhiều thời gian rảnh. Điều đó nghĩa là bạn phải có kế hoạch cho công việc và gia đình.

Theo chia sẻ của Victoria, nữ ca sĩ và chồng sẽ không cùng đi vắng một lúc, một trong hai người sẽ sắp xếp thời gian làm việc để luôn có một người đồng hành cùng các con.

Dạy con lòng biết ơn

Đó là một trong những giá trị quan trọng nhất mà Victoria và David đề cao trong gia đình nổi tiếng của họ.

Theo chia sẻ của Victoria, vợ chồng cô luôn cố gắng giải thích cho các con hiểu cuộc sống của chúng may mắn như thế nào và nói với con rằng, ở nhiều nơi trên thế giới vẫn còn những bạn nhỏ đói khổ, vô gia cư và phải chiến đấu với bệnh tật.

Như vậy, con của cô có thể hiểu được tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác.

Đơn cử như Romeo đã tham gia chương trình chạy marathon dành cho trẻ em vào đầu năm nay và quyên góp được một số tiền đáng kinh ngạc thông qua tổ chức từ thiện của David và UNAIDS.

Dù là ai cũng phải làm việc

Victoria là một người vô cùng chăm chỉ.

Cô là một trong những ngôi sao nhạc pop thành công nhất trên thế giới và đã thành lập một hãng thời trang có uy tín quốc tế sau khi Spice Girls giải thể, vì vậy không có gì lạ khi cô muốn dạy tinh thần làm việc cần mẫn cho các con mình.

Theo đó, dù bố mẹ sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng các con của vợ chồng Beckham vẫn phải làm việc.

Cậu con cả Brooklyn từng làm việc tại một cửa hàng cà phê ở Tây London với mức lương 3,86 USD/ giờ. Victoria khẳng định rằng, các con của cô không phải là những đứa trẻ chỉ ngồi chơi ở nhà mà không phải làm bất cứ điều gì.

Tự lựa chọn sự nghiệp

Gia đình Beckham không hề đặt bất kỳ áp lực nào về việc chọn nghề nghiệp trong tương lại cho các con. Cậu cả Brooklyn đã chia sẻ về sở thích nhiếp ảnh và phim của mình trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Teen Vogue năm 2015.

Và con đường này dường như cũng nhận được sự ủng hộ của cả gia đình khi Brooklyn được theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh gia.

Theo Hellomagazine

Cách công nương Kate nuôi dạy những đứa trẻ hoàng gia Anh

Cách công nương Kate nuôi dạy những đứa trẻ hoàng gia Anh

Bằng cách cúi xuống ngang tầm mắt để nói chuyện với con, công nương Kate Middleton có thể giúp con giữ bình tĩnh, cảm thấy an toàn và được yêu thương.