Giáo viên dày dạn kinh nghiệm thuộc top đầu

Theo Marathon Education, tất cả giáo viên tại Marathon Education phải trải qua quy trình tuyển chọn gắt gao, họ đều là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường đại học, trường chuyên hàng đầu cả nước. Đội ngũ giáo viên này cũng là người đã đào tạo nên nhiều lứa học sinh tham dự các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Olympic khu vực và quốc tế. Tỉ lệ học viên theo học những thầy cô trên đỗ tốt nghiệp THPT lớn hơn 99% và đỗ vào các trường đại học uy tín đến hơn 90%.

{keywords}
 

Bằng tâm huyết, năng lực và kinh nghiệm của mình, những thầy cô tại Marathon không chỉ giúp học viên nắm vững kiến thức, tìm thấy đam mê học tập mà còn khắc phục tình trạng “mất gốc” để bứt phá học lực chỉ trong một thời gian ngắn.

Học online livestream tương tác cao, trải nghiệm sinh động

Không thu sẵn phát lại, việc dạy và học tại Marathon Education dựa trên nền tảng livestream 100%. Điều này đồng nghĩa lớp học được diễn ra với sự tương tác hai chiều từ phía giáo viên lẫn học sinh, tăng tính sinh động và xóa bỏ hoàn toàn sự thụ động thường thấy ở các lớp học online.

Bên cạnh đó, tất cả giáo viên tại Marathon Education đều trực tiếp trả lời thắc mắc của học viên và khích lệ tinh thần học tập của các em bằng những tặng phẩm ảo. Nhờ đó, những lớp học online livestream tại Marathon  sôi nổi, hiệu quả không kém lớp học offline.

Đội ngũ cố vấn học tập theo sát từng học viên

Marathon Education là một trong những nền tảng học trực tuyến hiếm hoi trên thị trường có cố vấn học tập trong mỗi buổi học. Đội ngũ này làm nhiệm vụ chia nhóm học viên, sau đó theo sát quá trình học từng cá nhân, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và giao các bài kiểm tra phù hợp với năng lực. Nhờ đó, từng học viên đều được quan tâm và hỗ trợ kịp thời, tạo trải nghiệm cá nhân hóa trong học tập.

Tương tự giáo viên, đội ngũ cố vấn học tập của Marathon Education cũng phải trải qua các khâu tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả họ đều tốt nghiệp loại ưu tại các trường đại học danh tiếng và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trước đó.

Giáo trình chuẩn, thiết kế riêng cho từng trình độ

Toàn bộ chương trình học của Marathon Education đều bám sát nội dung Chương trình Giáo dục quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đồng thời, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại đây cũng liên tục điều chỉnh giáo trình phù hợp với phương thức xét tuyển đại học mới nhất giúp mang lại hiệu quả cao trong học tập lẫn thi cử.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, mọi học viên sẽ được miễn phí kiểm tra đầu vào để phân loại học lực. Dựa vào trình độ học sinh trong từng lớp, giáo viên sẽ thiết kế giáo trình phù hợp nhằm giúp học viên cải thiện học lực, điểm số theo các mục tiêu cụ thể như từ 3 lên 5, 5 lên 7, 7 lên 10 mà không bị áp lực hay quá tải.

Hệ thống dữ liệu kết quả học tập chính xác, minh bạch

Toàn bộ dữ liệu về học lực của học viên sẽ được Marathon Education lưu lại từ giai đoạn đầu cho đến khi kết thúc quá trình học tại đây. Đặc biệt, mỗi tháng, Marathon cũng sẽ đo lại học lực để phân tích mức độ tiến bộ, điểm yếu, điểm mạnh của từng học sinh. Nếu phát hiện các lỗ hổng kiến thức, giáo viên cùng cố vấn học tập sẽ lập tức có phương pháp khắc phục hiệu quả.

Những dữ liệu học tập nói trên sẽ được cung cấp chuẩn xác, minh bạch và đảm bảo tính riêng tư đến học sinh, phụ huynh. Điều này cho phép phụ huynh có thể theo dõi được tiến độ và trình độ học tập của con cái mình.

Với những ưu điểm trên, Marathon Education đã và đang trở thành nền tảng học livestream trực tuyến uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Được biết, từ đây đến 15/2, Marathon Education đang tuyển sinh cho nhiều khóa học mới. Trong thời gian này, khi đăng ký siêu combo “Bứt phá học lực học kỳ 2”, học viên vừa được học thử miễn phí với những giáo viên hàng đầu, vừa nhận được giá ưu đãi chỉ từ 399k/tháng và có cơ hội nhận học bổng lên đến 39% giá trị khóa học. Ngoài ra, Marathon còn có các khóa ôn thi Đánh giá năng lực, luyện thi đại học, gia sư 1 kèm 1… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của học viên.

Tìm hiểu thêm về Marathon Education tại:

Website: https://marathon.edu.vn/

Hotline: (028) 7300 3033

Email: learnwithus@marathon.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tố Uyên