- Tính đến 15h ngày 11/9, Bộ GD-ĐT thống kê 47 trường ĐH, CĐ tiếp tục thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt tiếp theo với hàng chục nghìn chỉ tiêu.

Trong những ngày tới, Bộ GD-ĐT sẽ liên tục cập nhật danh sách các trường có thông báo tuyển nguyện vọng bổ sung để thí sinh chủ động năm bắt thông tin và đăng ký xét tuyển.

Ở đợt xét tuyển bổ sung lần này, phần lớn các trường còn chỉ tiêu đều đưa ra điều kiện nhận hồ sơ là thí sinh đạt 15 điểm trở lên với các tổ hợp xét tuyển ĐH và 12 điểm trở lên với các tổ hợp xét tuyển CĐ.

Theo lịch tuyển sinh, ở đợt 3 xét tuyển ĐH, CĐ này (có trường gọi là chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung đợt 2), các trường ĐH và CĐ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 11 - 21/9. Các trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 24/9.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển bằng một trong các phương thức sau: Nộp tại Sở GD-ĐT hoặc trường THPT do sở GD-ĐT quy định; Nộp qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh; Nộp trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ có thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2.

Danh sách các trường ĐH phía Bắc xem TẠI ĐÂY

Danh sách các trường ĐH phía Nam xem TẠI ĐÂY

Danh sách các trường CĐ phía Bắc xem TẠI ĐÂY

Danh sách các trường CĐ phía Nam xem TẠI ĐÂY

Ngân Anh