Ông Vũ Đức Lâm, Chủ tịch UBND xã Hoằng Hải cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 4 học sinh mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30' hôm nay, một nhóm 8 học sinh rủ nhau đi tắm biển thuộc thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải nhưng không may bị nước biển cuốn trôi 4 em.

{keywords}
4 học sinh ở Thanh Hóa mất tích khi tắm biển

Các em học sinh nói trên đang học tại trường THCS Hoằng Hải.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với người dân và lực lượng cứu hộ tìm kiếm những người mất tích.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được 1 thi thể học sinh, hiện vẫn còn 3 em còn mất tích. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai.

Trong khi đó, cũng trong hôm nay, thông tin từ ông Lê Văn Vụ, Chủ tịch UBND xã Hải Nam (huyện Hải Hậu, Nam Định) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 em nhỏ tử vong và 1 em nhỏ khác nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều cùng ngày. Vào thời gian trên, 5 em nhỏ rủ nhau ra sông để tắm nhưng 2 trong số 5 em nhỏ bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện sự việc, những em nhỏ còn lại đã hô hoán, kêu gọi sự trợ giúp của người dân.

“2 em nhỏ bị đuối nước được người dân đưa lên bờ sau đó. Trong đó, có 1 em đã tử vong được gia đình đưa về địa phương làm thủ tục an táng. Một em còn lại trong tình trạng nguy kịch được gia đình đưa đến bệnh viện để cứu chữa”, ông Vụ nói.

2 em nhỏ nói trên đều trú tại xã Hải Vân (huyện Hải Hậu, Nam Định). 

Lê Dương - Quyết Nguyễn

Nam sinh 16 tuổi tử vong vì đuối nước ở biển Cửa Việt

Nam sinh 16 tuổi tử vong vì đuối nước ở biển Cửa Việt

Ba học sinh rủ nhau đi tắm biển, sau đó cả ba bị đuối nước. Hai em vào bờ được, một em mất tích và được tìm thấy sau đó trong tình trạng tử vong.