- Hình ảnh chụp một cô giáo đứng lớp dạy trò tiểu học bất ngờ nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận trên Facebook. Phía sau hình ảnh này là một cô giáo tương lai khá xinh đẹp.

{keywords}

Mới đây, trên Facebook đã bàn tán rất nhiều về một bức ảnh mà trong đó nhân vật chính là cô gái được cho là giáo viên tiểu học. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô gái đang cầm phấn viết lên bảng, do đó không thể nhìn thấy rõ gương mặt thật của nhân vật. Dù vậy vẫn có hơn 100.000 lượt thích và nhiều bình luận sau bức hình này.

Nhân vật trong bức hình là Đào Diệu Linh, sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học, Trường CĐ Sư phạm Hà Nội (nay là Trường ĐH Thủ đô Hà Nội).

Diệu Linh cho biết bức ảnh chụp cô đứng trên bục giảng được chụp lại ở thời điểm bạn đang đi thực tập tại Trường TH Tô Hoàng (Tô Hoàng).

"Ban đầu bức ảnh đó được chụp rất tình cờ bởi bạn thực tập chung với mình. Sau đó mình đăng lên Facebook để lưu giữ kỉ niệm quá trình thực tập thời sinh viên. Mình cũng rất bất ngờ và ngạc nhiên vì bức ảnh bình thường lại được mọi người để ý bằng cách thích, bình luận và chia sẻ nhiều đến vậy

Nhưng bên cạnh đó, có nhiều lời bình luận thiếu lịch sự khiến Diệu Linh cảm thấy hơi buồn và chạnh lòng.

Một vài hình ảnh của Diệu Linh đời thường:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Đăng Duy