- Cặp chị em sinh đôi Phan Ngọc Bảo Châu và Phan Ngọc Bích Châu có vẻ ngoài giống Angela Phương Trinh vừa gây sự chú ý ở buổi casting khu vực miền Nam cuộc thi Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015.

Với hiệu ứng từ Nhí Tài Năng 2014 - với phiên bản tiếp theo mang tên Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng đã thu hút đông đảo thí sinh và phụ huynh tới đăng ký tham dự. Trong đó quán quân của cuộc thi Nhí Tài Năng 2014 Trọng Nhân cũng tới góp vui với các bạn nhỏ trong ngày đầu tiên.

Bé Phạm Ngọc Thiên Thanh, bé Thiện Thanh là em ruột của thí sinh từng dành giải khán giả yêu thích nhất Nhí Tài Năng 2014 Phạm Bích Ngọc đã không bỏ lỡ cơ hội tiếp bước để đến với cuộc thi, tuy nhiên khi được hỏi Thiện Thanh lại trả lời rất vô tư rằng "Con đến với cuộc thi chủ yếu là được đi chơi vui với các bạn".

{keywords}

Hai bé Phạm Ngọc Thiên Thanh, Thiện Thanh.

Ngay trong ngày đầu tiên của cuộc thi, Ban giám khảo nhạc sĩ Tuấn Nam, ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ Anna Trương cũng đã được chứng kiến những em nhỏ thể hiện tài năng. Giám khảo nhạc sĩ Tuấn Nam (Hiệu trưởng học viện âm nhạc Young Hit Young Beat) cho biết có nhiều tiết mục thể hiện sự tinh tế và vượt trội so với lứa tuổi.

{keywords}
Ba giám khảo và các em bé dự thi ngày đầu.


Young hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 là sân khấu thổi bùng ước mơ và đam mê nghệ thuật của các cô bé, cậu bé từ 4 - 15 tuổi. Tại sân chơi này, các bạn thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ với các vị Huấn luyện viên, chuyên gia về biểu diễn hàng đầu Việt Nam hiện nay.

{keywords}
Trọng Nhân - Tài năng nhí 2014 thể hiện tài đánh trống.

Nếu có may mắn vượt qua được thử thách đầu tiên của vòng tuyển chọn, những nhân tố tốt nhất sẽ có cơ hội được đào tạo một cách bài bản về mặt chuyên môn tại ngôi nhà chung trong vòng kế tiếp. Tại đây các bé không chỉ được nâng cao trình độ biểu diễn mà còn được đào tạo một cách toàn diện cả về tình cảm và tinh thần.

{keywords}
MC Thanh Vân và một bé gái.


Vòng sơ tuyển khu vực miền Nam sẽ kéo dài đến hết ngày 24/6/2015, ngay sau đó chương trình sẽ có mặt tại miền Trung để tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí sáng giá để chuẩn bị cho vòng đối đầu ấn tượng nhất.

Anh Phương