"Người ta cứ nói thế thôi chứ có chứng cứ gì đâu. Bây giờ người ta nói mời  được tôi phải mất 10 tỷ thì cũng chỉ biết thế", nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết.


Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 2015" Xuân Hinh chia sẻ, tiểu phẩm của anh trong chương trình sẽ châm biếm phê phán lối sống buông thả, thực dụng, đua đòi của một bộ phân những sinh viên đang thuê trọ tại các thành phố lớn.

Tiểu phẩm là thành quả của chính Xuân Hinh và 'Giáo Sư' Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) sau một thời gian tìm hiểu và cùng nhau xây dựng kịch bản. "Ban đầu, tôi định tiểu phẩm của mình sẽ có tên Nhà trọ nhưng tôi lại đang muốn đổi lại Nhà trọ của Hinh cho nó tình cảm, phù hợp".

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ, anh không tin người ta nói Hoài Linh hay ai đó nhận cát sê bao nhiêu, trừ khi anh nhìn thấy tận mắt.

Sở dĩ lần này Xuân Hinh chọn đề tài dành cho giới trẻ là bởi từ khi lập Facebook riêng, anh đã nhận được nhiều tình cảm và sự mến mộ của các bạn trẻ. "Thấy các bạn trẻ vào like, tỏ lòng mến mộ, tôi thấy tiếc vô cùng. Tôi thấy tôi cần phải làm gì đó để dành cho giới trẻ, tôi thật tiếc là giờ tôi già quá rồi", Xuân Hinh nói.

Cùng với Xuân Hinh, Hoài Linh là cái tên mà luôn luôn xuất hiện trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - xuân phát tài 2015". Chia sẻ về tiểu phẩm này, Hoài Linh cho biết, anh sẽ vào vai ông bố chồng người Bắc khó tính,. Hồng Vân trong vai nàng dâu 'bá đạo' đến từ xứ Huế mộng mơ. Chí Tài sẽ sắm vai người mai mối đến từ miền Nam.

Không tiết lộ về tiểu phẩm lần này những theo ban tổ chức, tình huống hài mà nhóm hài Hoài Linh đưa ra trong tiểu phẩm khi ông bố chồng gặp phải một nàng dâu phóng khoáng chưa từng có sẽ khiến khán giả ngỡ ngàng, xúc động.

Hỏi Xuân Hinh Anh được người yêu mến gọi là 'Vua hài đất Bắc' trong khi đó, mới đây một nhà sản xuất giấu tên tiết lộ mời được Hoài Linh đóng phim thì ít nhất phải có 3 tỷ, vậy với Xuân Hinh, con số sẽ là bao nhiêu? Xuân Hinh bảo: "Tôi á? chắc 10 tỷ. Đùa thế thôi chứ người ta nói thế ai mà kiểm chứng được. Cứ phải có giấy tờ thuế má đàng hoàng tôi mới tin. Giờ người ta nói mời được tôi phải mất 10 tỷ thì bạn cũng chỉ biết vậy thôi mà (cười)".

Khi được hỏi tiếp 'Vua hài đất Bắc' đứng chung sân khấu với Hoài Linh, anh có sợ bị so sánh giữa chất lượng các tiểu phẩm với nhau? Xuân Hinh bảo: "Ôi, hài của tôi nó như món cà pháo bình dân giữa mâm cỗ thịnh soạn ấy mà. Tôi có làm cái gì sang chảnh đắt tiền đâu. Mà tôi nói thật có người gọi tôi là cà rồi, cũng có người gọi tôi là chim rồi. Tôi thì cà hay chim đều được, ai thấy cà độc thì đừng có ăn, nhỉ", Xuân Hinh tếu táo.

T.Lê