- Kính râm màu trong suốt được đánh giá là thiết kế hot nhất trong bộ sưu tập kính mắt năm 2016. Với sự lăng xê thành công của bộ phim Hàn “She was pretty", giới trẻ Việt đã bị mê hoặc bởi chiếc kính đơn giản nhưng cực chất này.

Tiên phong cho trào lưu chính là Tóc Tiên – Tượng đài thời trang mới của showbiz Việt. Nhanh nhạy trong việc đón đầu mọi xu hướng, Tóc Tiên có cho mình nhiều hơn 1 chiếc kính râm màu để thỏa sức phối cùng nhiều bộ trang phục. Dù để tóc tém hay tóc ngắn ngang cằm thì trông Tóc Tiên vẫn rất sành điệu với món phụ kiện này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Chiếc kính râm với phần mắt xếch và thiết kế 2 nửa màu khác nhau rất đẹp và độc.

Không thua kém đàn chị Tóc Tiên ở độ chịu chơi, Thiều Bảo Trâm sở hữu bộ sưu tập khủng với 4 chiếc kính màu: vàng, cam, xám và đen. Những chiếc kính với thiết kế trẻ trung, tinh nghịch rất ăn nhập cùng mái tóc vàng sáng siêu ngắn của bạn gái Sơn Tùng. Thiều Bảo Trâm ngày càng tạo được dấu ấn riêng trong phong cách ăn mặc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Có hay không chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tậu toàn tập đồ đôi? Khi mà những chiếc kính này không chỉ xuất hiện trong các shoot hình nóng bỏng của Bảo Trâm mà Sơn Tùng cũng mê mẩn nó! Những chiếc kính màu vàng và cam của giọng ca “Cơn mưa ngang qua” như được đúc cùng một khuôn với 2 chiếc của bạn gái vậy!
{keywords}

{keywords}
Cam và vàng có vẻ là 2 gam màu được yêu thích nhất của dòng kính râm màu trong suốt này. Đây cũng là sự lựa chọn của hotgirl Châu Bùi khi quyết định cập nhật món phụ kiện gây sốt này.

{keywords}

{keywords}
Ai bảo Tiên Tiên chỉ lo sáng tác mà không thời trang? Cô nhạc sĩ tóc xù thật khác biệt với chiếc kính vàng mắt tròn.
{keywords}

{keywords}
Chi Pu và Gil Lê cũng không thể đứng ngoài trào lưu. Chi Pu chọn kính râm màu tím trong khi Gil lại thích chiếc màu vàng với phần gọng dưới thiết kế thanh mảnh.
{keywords}

Hòa Minzy hào hứng khoe món phụ kiện thời thượng.

{keywords}

{keywords}
Emily và Salim cùng sở thích với tròng kính màu tím dịu nhẹ. Tông màu trầm có độ hot không hề kém cạnh gam sáng như vàng và cam.

Hồng Nhung