Sau đây sẽ là những “vũ khí” lợi hại nhưng lại vô cùng dễ áp dụng vào thực tế để chị em phụ nữ trở nên quyến rũ hơn mỗi ngày.

1. Giày cao gót

{keywords}

Theo một nghiên cứu được công bố trên Archives of Sexual Behavior, ngoài tác động hấp dẫn trực tiếp đến phái mạnh mà giày cao gót đem lại mà ai ai cũng không thể phủ nhận, phái mạnh còn càng bị chinh phục bởi độ cao “tăng tiến” của những đôi giày mà phụ nữ mang.

2. Váy màu đen

{keywords}

Đen được đánh giá là màu sắc gắn với sự gợi cảm, tự tin và thông thái. Sẽ là thiếu sót nếu tủ đồ của phái đen vắng bóng những chiếc váy đen quyến rũ.

3. Phong cách hở vai

{keywords}

Sẽ là sai lầm lớn nếu bạn nghĩ cánh mày râu chỉ chú ý vào vòng 1 và vòng 3 hơn cả. Các nghiên cứu của trường ĐH New South Wales chỉ ra rằng đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phần vai và cánh tay của người phụ nữ. Vậy thì hãy tự tin diện những trang phục mang phong cách hở vai ngay thôi.

4. Đồ màu đỏ

{keywords}

Không cần bàn cãi thêm về sức hấp dẫn từ màu sắc của nhiệt huyết và tình yêu, sự quyến rũ nồng nàn mà màu đỏ đem lại cho cả nữ giới và nam giới.

5. Trang phục bó sát

{keywords}

Rõ ràng các cô gái với thân hình dáng đồng hồ cát sẽ may mắn nhận dược nhiều sự yêu thích từ phái mạnh. Thật may mắn nếu bạn sở hữu vòng hông và mông như Kim Kardashian, hãy tận dụng và làm nổi bật nó.

6. Son môi

{keywords}

Một nghiên cứu của người Pháp chỉ ra về tác động tích cực của son môi tới tâm trạng con người. Phục vụ nữ khi dùng son môi đỏ nhận được lượng tiền tip cao hơn từ khách hàng nam giới. Ngoài ra, việc trang điểm một cách phù hợp còn được chứng minh là điểm nhấn tạo nên vẻ đáng tin cậy, hấp dẫn đối với người đối diện hơn.

7. Kính mắt

{keywords}

Mọi cô nàng yêu thời trang đều không thể phủ nhận vẻ hấp dẫn, mê lực mà những cặp kính râm mang lại. Không chỉ là một món đồ thời trang đem lại vẻ quyến rũ mạnh mẽ, đôi khi kính râm còn là cứu cánh giúp giấu đi những đôi mắt mệt mỏi.

Minh Hằng