"Lỗi thuộc về tôi vì đã quá hèn nhát, ngu ngốc, trao cuộc đời của mình cho người ta để họ giầy xéo, vò nát... và bắt mình phải tạo scandal", người đẹp Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, phát sóng lúc 19h ngày 15/3/2015 trên sóng HTV2, người mẫu Vũ Hoàng Điệp đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mối tình đầu của mình.

Người đẹp này cho biết mỗi khi phải nhớ lại chuyện tình đã qua, cô chỉ thấy ghét nhiều hơn là thích. Thậm chí Vũ Hoàng Điệp còn cảm thấy... kinh tởm và luôn tự chất vấn bản thân tại sao lại quen một người đàn ông như vậy.

"Tôi không chạy trốn quá khứ nhưng tôi không muốn nói vì không có điều gì đáng để quan tâm cả. Không phải vì buồn hay tổn thương mà vì... kinh tởm. Tại sao mình lại quen một người đàn ông như thế trong suốt hai năm trời".

Mặc dù luôn tự trách bản thân vì "yêu nhầm" nhưng Vũ Hoàng Điệp không đổ lỗi cho ai mà tự thừa nhận do bản thân cô quá ngu ngốc.

{keywords}

Vũ Hoàng Điệp chia sẻ về cuộc tình mà cô thấy...kinh tởm

"Lỗi thuộc về tôi vì đã quá hèn nhát, ngu ngốc, trao cuộc đời của mình cho người ta để họ giầy xéo, vò nát... và bắt mình phải tạo scandal mà tôi không hề muốn. Khiến mọi người xung quanh coi thường tôi và xa lánh tôi", Vũ Hoàng Điệp giãi bày.

Và chính những scandal thể hiện sự hào nhoáng mà người yêu cũ của Hoàng Điệp sắp đặt khiến cô bị dư luận nghi ngờ là yêu vì tiền chứ không phải xuất phát từ tình cảm chân thành.

Nói đến đây, Vũ Hoàng Điệp bật cười vì sau này khi tuyên bố chia tay, lại có những khán giả bình luận là cô bỏ rơi "mối tình đầu" để đến với người giầu hơn.

Tuy nhiên, người đẹp này thừa nhận nhờ yêu sai người nên cô trưởng thành và hiểu đời hơn.

"Từ người đàn ông này đã cho tôi trở thành một con người cứng rắn hơn, biết suy nghĩ chiều sâu hơn và biết nhìn người nào đó qua ánh mắt, qua cử chỉ của người ta với tôi. Có thể nói là hiểu đời hơn một chút...".

Xem clip Vũ Hoàng Điệp chia sẻ bị người yêu giầy xéo, vò nát:


(Theo Trí Thức Trẻ)