- Từng khiến không biết bao người trẻ thổn thức vì chuyện tình đẹp của mình, nay Bích Hằng bất ngờ chia sẻ mình bị phản bội.


Cách đây hơn 1 năm, câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa cặp đôi Đăng Nguyên – Bích Hằng được chia sẻ đã làm thổn thức biết bao trái tim cư dân mạng. Chàng là anh trai của ca sĩ Đăng Khôi và cũng được biết đến như một hotboy có tiếng còn nàng chỉ là một cô gái bình thường. Họ đã có quãng thời gian 16 năm ở bên nhau, từ khi còn là những cô cậu học sinh lớp 6. Ban đầu là bạn bè, rồi thân thiết và yêu nhau. Tình yêu của họ dù trải qua thời gian dài nhưng vẫn bền chặt và kết quả viên mãn chính là một đám cưới đẹp cùng với sự ra đời của hai nhóc tì xinh xắn.

{keywords}

Những tưởng mọi chuyện vẫn như thủa ban đầu thì mới đây, cư dân mạng không khỏi sốc khi thấy Bích Hằng úp mở về chuyện bị phản bội. Thậm chí đến ngày hôm nay, cô đã có một chia sẻ khá dài và lần này đã thẳng thắn nhắc đến điều đó.

{keywords}

“Ngày trước mình cũng như các bạn, hết lòng vì gia đình con cái, bỏ hết công việc, làm đẹp, lúc nào cũng đầu bù tóc rối, bỉm đội lên đầu, quần áo lôi thôi, ra ngoài đường cũng mặc đồ ngủ... Quay đi quay lại tắm, cho ăn, bỉm sữa, xô chậu, thuốc men... vèo cái hết ngày. Đẻ xong được 4 tiếng lao xuống giường bế con Su luôn, 1 ngày ở viện về lại lao vào làm việc, chẳng biết kiêng cữ là gì, không biết thương thân mình... Đi mua sắm lúc nào cũng cho những người yêu thương nhất trước, còn của mình là cuối cùng cũng là lúc cạn tiền, mà có mua cũng chẳng mặc đi đâu... Bố mẹ anh chị em cả năm chẳng gặp nổi 1 lần, đi ăn đi chơi đi du lịch là quá xa xỉ...

Thế rồi đến khi con đi học, đỡ vất vả hơn thì muốn đẩy mạnh phát triển sự nghiệp, lại lao vào làm làm làm, ngày thì làm đêm thì nghĩ lúc nào cũng ước mình có 48 tiếng 1 ngày... Đến khi nhìn lại mình trong gương, ôi sao héo thế, chán thế, tiều tụy thế... Và rồi vì hoàn cảnh mình phải ở 1 mình chăm nom SS và sự nghiệp. Lúc đầu cũng thấy vất vả quá sức nhưng dần dần rồi quen, cân bằng được. Cuộc sống 1 mình cứ thế trôi đi cho đến khi có 1 tin động trời đến tai mình là mình bị phản bội, qua mặt... Mình rất bình tĩnh, nhận ra cần phải làm gì. Từ đó mình sống cho mình hơn, biết làm biết ăn biết chơi biết tiêu, biết quý trọng giá trị bản thân và những người thân, bạn bè hơn, và mình không thấy suy sụp hay buồn bã vì chuyện đó nữa... nó cũng không làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình…Đến giờ phút này mình chỉ muốn nhắn nhủ với các anh giai một điều:

“Đừng để người phụ nữ của mình cô đơn vì khi họ thích ứng được rồi thì họ không còn cần đến bạn nữa”.

Còn với các cô gái:

“Nếu không có ai yêu thương bạn, hãy yêu thương chính bản thân mình vì chỉ có những người yêu thương bạn mới đau lòng khi bạn gục ngã.

{keywords}

Bích Hằng hạnh phúc ôm hai con, kể chuyện cổ tích

{keywords}

Bích Hằng bắt đầu dành thời gian cho bản thân mình.

Về phía Đăng Nguyên, anh không có bất cứ phản hồi nào liên quan đến chuyện này. Nhiều cư dân mạng vẫn liên tục comment ở facebook của cả hai để động viên và bày tò sự ngưỡng mộ, cảm thông của họ với cặp vợ chồng này.

{keywords}

{keywords}

Nhưng bên cạnh đó cũng có một số người trách móc và khuyên Đăng Nguyên nên suy nghĩ cho con và sớm quay trở lại với gia đình.

{keywords}

Đến nay, cho dù cả hai chưa chính thức xác nhận nhưng theo những gì Bích Hằng chia sẻ thì chuyện anh chàng hotboy hết lòng vì bạn gái năm nào nay đã thay lòng. Thực ra, đây là chuyện riêng tư của họ, người khác không thể can thiệp vào quá nhiều. Tuy nhiên, Bích Hằng đã chia sẻ thì cũng đã chấp nhận để mọi người đều biết. Chuyện vợ chồng vì lý do này, lý do khác dẫn đến đường ai nấy đi thời buổi này không hiếm. Có chăng bởi vì Đăng Nguyên – Bích Hằng đã có với nhau một câu chuyện tình quá đẹp, khiến bao người phải ngưỡng mộ nên khi thông tin này được đưa ra mới khiến người ta ngỡ ngàng đến vậy.

Phương Anh