Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh lên tiếng chỉ trích nặng lời, dằn mặt Kim Tuyến khi người đẹp nhắc lại những ồn ào đã qua.

Sau khi Kim Tuyến có những chia sẻ về cuộc sống, sự trở lại showbiz trong vai diễn mới, và nhắc lại scandal phá vỡ hạnh phúc gia đình Huy Khánh cách đây chưa lâu mà cô vẫn coi là "vết sẹo cuộc đời" trong một bài phỏng vấn, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh đã có những lời chỉ trích nặng nề, thậm tệ gửi đến người đẹp.

Hoàng Anh bức xúc cho rằng, Kim Tuyến đã từng khiến gia đình cô rơi vào cảnh "con mất cha, vợ mất chồng", mà giờ đây vẫn còn dám nhắc lại những chuyện này như một kẻ "ba hoa bốc phét".

Vợ cũ Huy Khánh cho rằng, đây chỉ là chiêu trò pr đê nữ diễn viên quay trở lại showbiz "ăn mày dĩ vãng". 

{keywords}

Lương Hoàng Anh cho biết, giờ cô và chồng cũ đã trở lại làm bạn bè tốt, có thể nói chuyện với nhau bình thường, nhưng cô lên tiếng bởi không muốn người khác có cơ hội mượn cuộc sống gia đình người khác ra làm chiêu trò.

Trước đó, Huy Khánh và Hoàng Anh đã có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh. Nhưng sau khi kết hợp cùng Kim Tuyến trong một dự án điện ảnh, Hoàng Anh đã lên báo tố hai người qua lại, khiến gia đình cô tan vỡ.

{keywords}

Hoàng Anh, Kim Tuyến, Huy Khánh là những cái tên ồn ào mặt báo suốt một thời gian dài.

Huy Khánh khi đó đã lên tiếng xác nhận tình cảm, và khẳng định anh đến với Kim Tuyến sau khi đã chia tay Hoàng Anh, nhưng sau đó, anh chia sẻ "Kim Tuyến không xứng với tình cảm của tôi", và cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

Còn Kim Tuyến, sau scandal người thứ ba ồn ào, cô kết hôn và chia tay không lâu sau đó. Hiện người đẹp làm mẹ đơn thân, và không có ý định lên xe hoa lần nữa.

Theo VTC