Thành Trung làm giám khảo cuộc thi âm nhạc mà con gái tham gia nhưng anh không đồng ý cho con đi tiếp khiến Thu Phượng thất vọng.

Vòng chung kết Yong hit Young beat Nhí tài năng mới diễn ra tại Hà Nội gây chú ý khi Thành Trung có cuộc chạm mặt tình cờ với con gái của mình – bé Vi An. Vi An là con gái 4 tuổi của Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng. Cô bé được mẹ đưa ra Hà Nội để tham gia vào cuộc thi này với nhiều kì vọng.

Trong vòng chung kết, Vi An thể hiện ca khúc ca khúc Giấc mơ trưa khá mượt mà. Tuy khen con hát tốt, rõ lời nhưng cuối cùng, Thành Trung vẫn quyết định loại con gái mình khỏi cuộc thi với lý do con còn quá nhỏ, cần tập trung vào việc học. Giám khảo Mỹ Linh đồng ý với quyết định của Thành Trung, chỉ có nhạc sĩ Huy Tuấn bỏ phiếu cho Vi An đi tiếp. Tuy nhiên, một mình Huy Tuấn đồng ý không đủ để cô bé vào vòng trong.

{keywords}

Thành Trung và con gái tại cuộc thi.

Quyết định này của Thành Trung khiến nhiều người bất ngờ và để lại những ý kiến trái chiều nhau. Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Trung đã lên tiếng về việc này. Anh chia sẻ đoạn video phần thi của con gái và cho biết: “Con gái! Với ba con là cả một thế giới, nhưng khi bước ra thế giới con chỉ là một người bình thường... Hãy vui chơi, biết cố gắng và say mê với những điều con thích... Con sẽ là người con muốn, khi con đủ lớn và đủ tài năng! Ba yêu con!".

Theo Thành Trung, con gái mình mới có hơn 4 tuổi, giọng hát và sức khỏe đều chưa đảm bảo để theo một cuộc thi dài ngày như Young hit Young beat Nhi tài năng. Vì thế, anh muốn con gái mình lớn thêm và được trau dồi nhiều hơn để đi theo bước đường nghệ thuật sau này.

Trước đó, Thành Trung tỏ ra bất ngờ khi biết Thu Phượng cho con gái mình tham dự cuộc thi Young hit Young beat Nhí tài năng mà anh làm giám khảo.

{keywords}

Thành Trung ôm con vào lòng sau khi từ chối cho bé đi tiếp.

Hành động của Thành Trung được khá nhiều bạn bè đồng nghiệp đồng tình. NSƯT Chí Trung cũng bày tỏ sự đồng tình với Thành Trung: “Anh biết Trung đã có lựa chọn rất khó khăn. Anh cũng đã nghe con hát đi hát lại vài lần để có kết luận của riêng mình và anh thấy em đã có quyết định đúng đắn!”

Tuy vậy, một số khán giả lại cho rằng, việc Thành Trung loại con gái là quá nặng tay bởi giọng hát của cô bé tuy chưa xuất sắc nhưng cũng tròn trịa, cần cổ vũ và phát huy để bé có thêm tự tin đi trên con đường nghệ thuật. Có người cũng cho rằng, việc Thành Trung loại con gái sẽ khiến tình cảm giữa anh và con ngày càng trở nên xa cách hơn.

{keywords}

Thu Phượng và con gái tại cuộc thi.

Về phía Thu Phượng, nữ ca sĩ tỏ ra khá gay gắt với chồng cũ. Sau khi trở về TP.HCM, Thu Phượng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng, cô cảm thấy thất vọng và buồn vì Thành Trung không biết giúp đỡ để con gái phát triển tài năng. Theo cô, bé Vi An tham gia cuộc thi này không làm ảnh hưởng đến việc học của con gái.

Thậm chí, cô còn chia sẻ: “Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa".

Thu Phượng cũng cho biết thêm, qua cuộc thi này, sự bất đồng trong quan điểm nuôi dạy con giữa cô và Thành Trung mới thực sự lộ rõ. Nhưng cũng chính vì thế mà cô thấy rằng việc ly hôn với danh hài đất Bắc là hoàn toàn đúng đắn.

Chia sẻ thêm trên trang cá nhân, Thu Phượng cũng cho biết thêm cô sẽ làm hết sức để ươm mầm tài năng cho con gái, cho con gái làm những gì mình thích và theo đuổi đam mê mà không bao giờ ngăn cấm.

(Theo Dân Việt)