Cả Kanye West và Kim Kardashian đều có tên trong top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2015 do tạp chí Time bình chọn.

{keywords}
Vợ chồng Kimnye

Bên cạnh các chính trị gia, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, truyền thông... danh sách những nhân vật ảnh hưởng nhất trong năm còn được chú ý bởi sự xuất hiện của các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, truyền hình, thể thao...

Trong danh sách lần thứ 12 vừa được tạp chí Time công bố có khá nhiều gương mặt đình đám như vợ chồng rapper và ngôi sao truyền hình thực tế Kanye West và Kim Kardashian, nữ ca sĩ Taylor Swift, các diễn viên nổi tiếng như Emma Watson, Chris Pratt, Julianne Moore, Bradley Cooper, Reese Witherspoon cùng hai đạo diễn Richard Linklater (phim "Boyhood"), Christopher Nolan (phim "Interstellar").

Họ được cho là những nhân vật có hoạt động nổi bật với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình, hay nói cách khác là những ngôi sao làm nên diện mạo làng giải trí năm qua. Đặc biệt Kanye West được chọn là 1 trong 5 nhân vật sẽ xuất hiện trong các phiên bản trang bìa khác nhau của ấn bản đặc biệt Time 100 năm nay.

Dưới đây là những nhân vật được lựa chọn

{keywords}

Kanye West
{keywords}
Laverne Cox
{keywords}
Kim Kardashian
{keywords}
Emma Watson
{keywords}
Taylor Swift
{keywords}
Chris Pratt
{keywords}
Julianne Moore
{keywords}
Amy Schumer
{keywords}
Bradley Cooper
{keywords}
Reese Witherspoon
{keywords}
Richard Linklater
{keywords}
Christopher Nolan
{keywords}
Bjork
{keywords}
Alexander Wang
 


Linh Anh - Theo TIME, FoxNews