- Thí sinh chân ngắn, thừa cân đi thi người mẫu … chuyện hi hữu có thể thành hiện thực khi VNTM 2016 đang chủ trương “phá bỏ giới hạn”

{keywords}
Sau 6 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã diễn ra thành công khi tìm kiếm ra những gương mặt người mẫu tài năng đại diện cho một thế hệ người mẫu trẻ không chỉ tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang trong nước mà còn có khả năng sải bước trên sàn catwalk của các kinh đô thời trang thế giới.

{keywords}
Những thí bước ra từ chương trình này như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Lê Thúy, Thùy Trang, Thùy Dương, Kha Mỹ Vân, Chà Mi… đều trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, đạt được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp cả trong nước lẫn quốc tế. Cũng chính điều này đã tạo nên động lực và niềm tin vững chắc cho một thế hệ người mẫu Việt có thể vươn tầm ra thế giới. 

{keywords}
Năm nay, nhà sản xuất VNTM úp mở sẽ mang đến một sân chơi thời trang thú vị với rất nhiều điểm mới. Nếu như chúng ta từng ngạc nhiên khi thấy BTC cho phép thí sinh nam tham gia, đêm chung kết có hai quán quân, một mùa Next Top Model “Không ngừng chuyển động” ... ở mùa giải trước thì ở mùa giải này chính là ấn tượng đầu tiên chính là thông điệp “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”.
{keywords}
Cụ thể, VNTM mùa thứ 7 sẽ phá bỏ mọi tiêu chuẩn, mọi giới hạn của một người mẫu quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc bất cứ ai dù form dáng không chuẩn như quá cao hay quá thấp, thiếu cân hay thừa cân … đều có một cơ hội để trở thành người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ VNTM. Vì thực tế nghề mẫu không chỉ là trên sàn diễn mà còn là người mẫu ảnh, đại diện nhãn hàng...

{keywords}
Nói một cách khác, VNTM 2016 sẽ mở rộng cánh cửa với tất cả những người trẻ trên 18 tuổi có đam mê, ước mơ cháy bỏng và tự tin để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Được biết America's Next Top Model từng dành mùa thi thứ 13 cho các cô gái có chiều cao hạn chế và mùa 22 không giới hạn chiều cao.

{keywords}
Vòng casting online của VNTM 2016 đang diễn ra từ 10/4. Sau vòng sơ loại kết thúc ngày 22/4, 40 người xứng đáng nhất (20 nam, 20 nữ) sẽ tự chụp hình với chủ đề của BTC. Khán giả sẽ chọn ra top 20 (10 nam, 10 nữ). 20 gương mặt ấn tượng sẽ được gặp BTC để trải qua thử thách chụp hình thật sự tại Hà Nội, TP HCM.

{keywords}
Ba gương mặt được yêu thích nhất từ Top Model Online sẽ nhận được Học bổng toàn phần từ Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Thí sinh thắng cuộc sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của VNTM mùa thứ bảy. Song song với cuộc thi online, chương trình vẫn tổ chức những buổi casting bình thường diễn ra tại các thành phố lớn để lựa chọn ra những gương mặt sáng giá vào nhà chung.

 

Gia Bảo