- 40 vé xem divo Tùng Dương, ca sĩ Hoài Lâm hát trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra vào ngày 18/9 tới tại Đài THVN, Hà Nôi sẽ dành cho những độc giả có phần đăng ký sớm nhất.

Tháng 9 là tháng sinh nhật của ca sĩ Tùng Dương và cũng thật ý nghĩa khi anh được lựa chọn là "Ca sĩ của tháng" sẽ trình diễn 1 hoặc 2 trong 5 ca khúc: Chiếc khăn Piêu, Mẹ tôi, Con cò, Ôi quê tôi, Quê nhà do khán giả bình chọn trước khi liveshow diễn ra.

Cùng với Tùng Dương, ca sĩ Hoài Lâm cũng xuất hiện trong BHYT với ca khúc do chính anh sáng tác có tên "Có khi". Đây là một bản Pop Ballad với phần lời sâu sắc, âm nhạc được viết "đo ni đóng giày" cho chất giọng tình cảm, một chút ướt át, bay bổng của Hoài Lâm.

{keywords}
Hoài Lâm.


Phạm Phương Thảo là một giọng hát dân gian có chất giọng và cách xử lý thân thương, ngọt ngào, nhưng vẫn đầy da diết, tự sự. Ca khúc Nhớ mẹ của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long với giọng hát Phương Thảo sẽ khiến người nghe không khỏi day dứt.

Thái Thuỳ Linh có cách trình diễn quyết liệt, mạnh mẽ và cá tính. Dù đã có gia đình và có con, nhưng không vì thế mà cô giảm đi chất lửa trong những màn trình diễn của mình. Ca khúc Dậy mà đi cùng Thái Thuỳ Linh chắc chắn sẽ mang đến những giây phút rực lửa trong liveshow tháng 9 này.

Đâu phải bởi mùa thu là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phú Quang được thể hiện bởi nhiều giọng nữ trong suốt những năm vừa qua, nhưng chất giọng từng trải, nghẹn ngào nhưng vẫn đầy quyết liệt của ca sĩ Mỹ Hạnh giúp cho ca khúc này có một sức sống riêng biệt.

Các ca sĩ Tô Minh Đức, Khánh Tiên, nhóm Ayor, Vân Quỳnh cũng sẽ xuất hiện trong BHYT tháng 9. Để sở hữu những cặp vé xem chương trình này, quý độc giả có thể gửi đăng ký về email: hasonvnn@yahoo.com với tựa đề "Vé xem Tùng Dương''. Hạn chót đăng ký là ngày hết ngày 16/9. BBT sẽ gửi thư trực tiếp cho các khán giả được nhận vé.

Ban Văn hóa