- 40 vé xem Hồ Quỳnh Hương, Ái Phương, Thành Lê, Tạ Quang Thắng, Khởi My biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra tại Hà Nội sẽ dành cho những độc giả có phần đăng ký sớm nhất.

Trong 9 ca khúc lọt vào danh sách trình diễn trong liveshow tháng 3 này có 2 giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian được chú ý, đó là Thành Lê và Bùi Lê Mận. Nếu như Thành Lê giành giải nhất Sao Mai 2007 ở dòng dân gian và đã được định danh là một trong những ca sĩ dòng dân gian có ảnh hưởng thị trường âm nhạc hiện tại thì Bùi Lê Mận ngày càng chín, ngày càng đằm.

Thành Lê sẽ trình diễn 1 trong những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thế Hiển, đó là Cho dù có đi nơi đâu. Còn về phía Bùi Lê Mận, rất tương đồng khi cô cũng hát một ca khúc “sống cùng lịch sử”, đó là “Ở hai đầu nỗi nhớ” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

{keywords}
Ca sĩ Thành Lê.


Nói về ca khúc đứng đầu bình chọn trong tháng 3 này là “Duyên”, sáng tác và do chính Tạ Quang Thắng biểu diễn. Đây là một ca khúc pha trộn Country, Pop, Rock Ballad kể về một chuyện tình tự nhiên, vẫn với phong cách quen thuộc của Tạ Quang Thắng, kể về những câu chuyện có thật xung quanh anh và tạo sự đồng cảm với khán giả từ ca từ tới cảm xúc. Với “Duyên”, Tạ Quang Thắng lại có thêm một cầu nối mới để đưa dòng nhạc và con đường anh đang theo đuổi nối dài và đi xa hơn.

Ngoài Tạ Quang Thắng, sẽ còn 3 phần trình diễn mà tác giả sẽ đồng thời biểu diễn, đó là “My everything” của Tiên Tiên, “Cô đơn” của Phan Lê Ái Phương, và “Mùi oải hương năm ấy” từ giọng ca Phạm Hồng Phước. Đây đều là 3 đại diện đến từ thị trường phía Nam.

3 ca khúc còn lại trong liveshow tháng 3 lần này là “Cám ơn tình yêu tôi” – Oplus, Anh ở đâu - Khởi My và Những giấc mộng dài - Dương Triệu Vũ. Trong đó "Cám ơn tình yêu tôi" là phần trình diễn của Oplus từng được đánh giá cao trong chương trình "Nhân tố bí ẩn" với cách bè phối được đánh giá hiện đại, đột phá và đầy hứng khởi.

Khởi My và Dương Triều Vũ đều mang đến bản hit mới nhất của họ. Anh ở đâu theo hướng Pop Ballad giải trí, có sự tương đồng với ca khúc nổi lên trước đó của Khởi My là “Người yêu cũ”. Cách hát của Khởi My không mới lạ nhưng lại gần gũi và được lòng số đông khán giả đại chúng. Với Dương Triệu Vũ, “Những giấc mộng dài” là ca khúc anh theo đuổi tính hiện đại, kịch tính, là điều đặc thù trong cách viết của Nguyễn Hải Phong.

Với phần hạng mục "Ca sĩ của tháng" lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu BHYT, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽt hể hiện 1 trong 5 ca khúc là: Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dãNụ hôn cuối cùng. Ca khúc nào sẽ được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại điện của chương trình.

{keywords}
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Việc bình chọn này sẽ kết thúc vào lúc 11h50 ngày 20/3/2015, tuy nhiên đến thời điểm này “Anh” đang là ca khúc chiếm ưu thế. Với đẳng cấp và số lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu lớn của Hồ Quỳnh Hương trong những năm gần đây, viêc cô trở lại sân khấu BHYT là sự tò mò cũng như cuốn hút không nhỏ đối với khán giả.

Quý độc giả muốn có cặp vé xem chương trình BHYT tháng 3 xin gửi đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn cuối nhận đăng ký là hết ngày 18/3/2015. Ban biên tập sẽ trực tiếp gửi thư cho những độc giả được nhận giải.

Ánh Ngọc