- 20 vé xem Cẩm Vân, Tân Nhàn, Vũ Cát Tường cùng nhiều ca sĩ khác trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 diễn ra ngày 18/12 tại Hà Nội sẽ thuộc về những độc giả may mắn nhất.

Tân Nhàn vốn được yêu thích những năm gần đây qua cách thức làm mới dòng nhạc dân gian pha với phong cách hiện đại. Tuấn Anh - Tân Nhàn không chỉ là cặp đôi nghệ sĩ đang hạnh phúc mà họ còn hiểu nhau trong từng ca khúc, cách bè phối. Cả hai sẽ cùng thể hiện "Tình ta biển bạc đồng xanh" ở Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 12.

{keywords}
Tân Nhàn.


Vũ Cát Tường luôn có thể tạo ra những nguồn năng lượng hấp dẫn trên sân khấu khiến cho khán giả không thể ngồi im. Ca khúc "Mơ" - một sáng tác mới do chính Vũ Cát Tường thể hiện lần này được dự đoán là một trong những bản hit tiếp theo của cô.

Ca khúc "Tình ca Tây Bắc" sẽ được song ca bởi cặp đôi Lê Anh Dũng và Thành Lê. Còn "Trên đỉnh Trường Sơn ta hát" qua giọng ca Vũ Thắng Lợi sẽ mang đến một hơi thở mới. Ca sĩ Phương Anh sẽ tái xuất BHYT tháng này với ca khúc "Nỗi nhớ mùa đông".

Liveshow BHYT tháng 12 còn có sự tham gia của các ca sĩ: Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Anh, Nhật Thủy, Nguyễn Hải Yến... Ca sĩ được tôn vinh tháng này chính là ca sĩ Cẩm Vân. Chị sẽ trình diễn 1 trong các ca khúcBài ca không quên, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Lá thư ngày Tết, Đêm đông, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

Để sở hữu những cặp vé xem liveshow lần này, quý độc giả xin gửi thư đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký là hết ngày 16/12, BBT sẽ gửi email thông báo trực tiếp đến những người may mắn được nhận vé.

Ban Văn hóa