- Ngày 14/4 (giờ địa phương), tại Westminster, tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trong một sự kiện với sự có mặt Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna cùng chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley.

Tỷ phú Hoàng Kiều có thể xem là vị tỷ phú gốc Việt nổi tiếng trong giới truyền thông Việt Nam nhưng thông tin về chủ tịch Tập đoàn RAAS Hoa Kỳ đã gần như vắng bóng hoàn toàn khi dự án mang cuộc thi Miss World 2010 về Việt Nam không thành công. 

Để phục vụ cho việc tổ chức cuộc thi này, một dự án trị với giá trị lớn đã được vạch ra với việc phát triển cù lao Thới Sơn thông qua việc thu mua đất và xây dựng các công trình phục vụ cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Không thể tổ chức Hoa hậu Thế giới tại Tiền Giang như dự định, đại gia Hoàng Kiều bị phạt 35 triệu đồng về việc xây dựng trái phép.

{keywords}

Tỷ phú Hoàng Kiều nổi tiếng với việc xuất hiện cùng các Hoa hậu Thế giới trong các sự kiện lớn.


{keywords}

Lý Băng Băng xuất hiện trong một sự kiện cùng tỷ phú Hoàng Kiều.


Lần gần đây nhất, vị tỷ phú gốc Việt xuất hiện trên truyền thông Việt Nam là trong một sự kiện tại Quảng Châu, Trung Quốc vào năm ngoái. Sự kiện này có mặt của bà chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Julia Morley, đương kim Hoa hậu Thế giới người Nam Phi Rolene Strauss, ngôi sao điện ảnh Lý Băng Băng cùng nhiều vị khách mời quyền lực và nổi tiếng khác.

Vào ngày 14/4 (giờ địa phương), tại Wesminster, Mỹ, tỷ phú gốc Việt lại gây chú ý với truyền thông khi xuất hiện trong một sự kiện với sự tham dự của Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna, chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley cùng phái đoàn của vị tỷ phú.

{keywords}

Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalagua xuất hiện cùng tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ ngày hôm qua. 

Được biết, trong sự kiện, tỷ phủ Hoàng Kiều đã tặng 40.000 USD (gần 9 tỷ đồng) cho Hội xe lăn tình thương. Ông chia sẻ, với số tiền trao tặng cùng với số tiền đã gây quỹ được thì có thể giúp đỡ cho những người bất hạnh ở Việt Nam khoảng 2.000 chiếc xe lăn. 

Huy Minh