Không chỉ được trình diễn những thiết kế mới nhất của 2 trong số 5 NTK nổi tiếng nhất thế giới, Tuyết Lan và Hoàng Thùy còn được ‘lọt vào mắt xanh’ của NTK Adrian Alicea – người luôn tạo ra những bộ trang phục với giá không dưới 10.000 đô/ bộ cho các ngôi sao hàng đầu New York và NTK Elena Vasilevsky – người đạt danh hiệu ‘Best Designer 2011’.

Trở thành hai gương mặt người mẫu Việt Nam đầu tiên có cơ hội sải chân trên sàn diễn thế giới, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã khiến giới thời trang trong nước xôn xao và tự hào. Sau thành công từ show diễn đầu tiên với nhà thiết kế Korto Momoly, cả hai tiếp tục nhận được lời mời tham gia trình diễn trong chương trình thời trang được diễn ra tại một trong những khu phố sầm uất bậc nhất của New York, nằm trên phố Broad Street là Broad Street Ballroom.
Tuyết Lan tự tin trên sàn diễn New York
Đặc biệt, buổi trình diễn này có sự tham gia của 5 NTK nổi tiếng thế giới là Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate và Elie Kuame . Với sức chứa hơn 1.000 khán giả, Tuyết Lan và Hoàng Thùy không khỏi choáng ngợp về mức độ hoành tráng. Trên sàn diễn thời trang Broad Street Ballroom, hai người mẫu Việt Nam đã cùng các người mẫu thế giới trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất cho hai nhà thiết kế là Terry Stevens, Michael Alan Stain.
Hoàng Thùy tự tin và tỏa sáng không kém
Đêm diễn này còn có sự góp mặt của ông Andre’ Leon Talley - biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới Vogue và cũng là giám khảo của chương trình America’s Next Top Model, NTK thời trang danh tiếng Diane Von Furstenberge – Chủ tịch của Tuần lễ thời trang New York Fashion Week, nữ diễn viên người Mỹ Tracee Ellis Ross và nam người mẫu, diễn viên Chavis Aaron (Mr. USA 2011),…
Ông Andre’ Leon Talley - biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới Vogue

5 NTK nổi tiếng bao gồm Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate và Elie Kuame
Với bấy nhiêu gương mặt nổi tiếng và có quyền lực trong giới giải trí, có thể nói đây được xem là một vinh dự tiếp theo mà Tuyết Lan và Hoàng Thùy nhận được khi có mặt trong sự kiện thời trang New York Fashion Week. Không khiến khán giả thất vọng, với bản lĩnh và khả năng tỏa sáng, Lan - Thùy tiếp tục là tâm điểm của buổi trình diễn và tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế chuyên nghiệp. Cũng chính vì vậy, sau show diễn này, Hoàng Thùy và Tuyết Lan tiếp tục “lọt vào mắt xanh” của NTK Adrian Alicea – người luôn tạo ra những bộ trang phục không dưới 10.000 USD/ bộ dành cho các ngôi sao hàng đầu New York và NTK Elena Vasilevsky – người đạt danh hiệu Best Designer 2011 với bộ sưu tập mang tên Rays Of Sun.
chen anh
gioi thieu
chen anh
gioi thieu






Với tất cả sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, cả Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã thật sự đã làm nóng bầu không khí trong làng người mẫu thời trang Việt Nam đầu năm 2012. Đặc biệt hơn, có thể nói đây thật sự là một tín hiệu vui cho làng thời trang Việt Nam trong tương lai khi có người mẫu mang tầm đẳng cấp thế giới.


Hà Nhuận Nam