Hoa hậu vừa bị truất ngôi đã tiết lộ quá khứ bất hạnh từng bị bắt cóc sau đó trở thành người vô gia cư trước khi đăng quang Hoa hậu.

Kristhielee Caride sinh năm 1991 tại thành phố du lịch Bayamon, Puerto Rico. Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc cá tính.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, Kristhielee Caride từng là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Ngoài ra, cô còn là cử nhân chuyên ngành Sư phạm nhạc kịch tại Đại học Quốc gia Puerto Rico.

{keywords}

Kristhielee Caride xúc động khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico.

Điều thú vị là Kristhielee Caride từng tham dự cuộc thi này 2 năm về trước nhưng thất bại. Sau đó, cô đã trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016, đánh bại 44 đối thủ và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đồng thời, người đẹp cao 1m77 cũng chiến thắng giải phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất cuộc thi.

Tuy nhiên, thi lại hai lần không phải là trở ngại duy nhất của Kristhielee Caride vì trước đó, cô có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Cô từng là nạn nhân của một vụ bắt cóc cùng với mẹ và chị gái. Đó là khởi đầu của cơn ác mộng, bởi vì dù đã được giải cứu khỏi tay kẻ xấu thì gia đình cô phải đối mặt với tình trạng trầm cảm nghiêm trọng.

Vì bị căn bệnh trầm cảm và sợ tiếp xúc với người lạ, mẹ của Kristhielee Caride đã bị mất việc và gia đình cô phải đối mặt với tình trạng thiếu thốn suốt thời gian dài.

{keywords}

Ít ai biết cô có tuổi thơ bất hạnh, từng bị bắt cóc và trở thành người vô gia cư.

Bi kịch hơn chính là gia đình Kristhielee Caride đã bị mất nhà một năm trước khi cô đăng quang ngôi vị hoa hậu. Cô chia sẻ nó diễn ra vào dịp giáng sinh, khi tất cả mọi người đều quây quần trong ngày lễ trọng đại này thì gia đình cô bỗng chốc rơi vào cảnh vô gia cư. Đó là một trong nhưng khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời Kristhielee Caride.

Chính nhờ cuộc sống nhiều chông gai đã giúp Kristhielee Caride thể hiện được bản lĩnh, chinh phục Ban giám khảo Hoa hậu Puerto Rico. Trong vòng thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: ‘Người dân Puerto Rico nên làm gì khi phải đối mặt với khủng hoảng?’.

Kristhielee Caride đã dùng chính trải nghiệm cuộc đời mình để trả lời đầy thuyết phục: ‘Chúng ta phải thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau, nhận thức được những điều quan trọng hơn cả vật chất – Đó chính là tình yêu thương!’.

{keywords}

Kristhielee Caride đã chinh phục BGK bằng câu ứng xử tự đáy lòng.

Câu trả lời tự đáy lòng cùng khả năng trình diễn điêu luyện đã mang về chiếc vương miện cùng quyền đại diện Puerto Rico tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới cho Kristhielee Caride. Tuy nhiên, trang cổ tích cuộc đời của Kristhielee Caride đã nhanh chóng khép lại vì ‘hành vi thô lỗ’ của mình.

Trước đó, thông tin người đẹp sinh năm 1991 bị truất ngôi đã khiến dư luận Puerto Rico xôn xao. Thông tin được Ban tổ chức đưa ra là vì cô đã có ‘hành vi thô lỗ’ với cánh phóng viên.

Theo đó, người đẹp giải thích cô chỉ ‘không thích máy ảnh’‘từ chối chụp ảnh’ cho một kênh truyền hình địa phương vì ‘có một ngày tồi tệ’.

{keywords}

Kristhielee Caride bị truất ngôi chỉ vì ‘không thích máy ảnh’.

Khá nhiều khán giả Puerto Rico cho rằng Ban tổ chức đã quá nghiêm khắc và ‘quan trọng hóa vấn đề’. Kristhielee Caride vẫn xứng đáng đại diện đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Desiree Lowry, giám đốc quốc gia của Hoa hậu Puerto Rico cho biết: ‘Hoa hậu Puerto Rico là biểu tượng của công chúng, một phần công việc của cô ấy là xuất hiện trước máy ảnh!’ – Cô cũng nói thêm – ‘Cô ấy có nhiệm vụ xuất hiện với gương mặt xinh đẹp trước ống kính và trả lời tất cả các câu hỏi từ phóng viên’.

Lowry còn ‘tố cáo’ Kristhielee Caride đã tự ý từ chối xuất hiện tại một sự kiện của nhà tài trợ. Sau khi sự kiện diễn ra, cô mới trình bày lí do là đã có hẹn với bác sĩ. ‘Tôi thấy những gì cô ấy đã và đang làm có ảnh hưởng nghiêm trọng và tổn hại đến hình ảnh của một Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico.’ – Lowry phát biểu gay gắt.

{keywords}

Nhưng người đẹp bị tố không hoàn thành nhiệm vụ do Ban tổ chức giao phó.

Sau đó, Kristhielee Caride đã viết trên trang cá nhân rằng: ‘Hoa hậu không được miễn thuế từ việc ‘có một ngày tồi tệ’. Và đặt quá nhiều cảm xúc trong công việc thật là tai hại’.

Người đẹp cũng cho biết cô ‘không đồng ý’ nhưng vẫn ‘chấp nhận’ mọi quyết định của Ban tổ chức vì ‘nhân phẩm’. Đây là trường hợp đầu tiên có một Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện trước khi kịp ‘mang chuông đi đấm xứ người’. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico năm 1994, Brenda Robles từng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trả về nước vì phát hiện cô đang mang thai.

Bảo Bảo