- Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã lên tiếng 'đáp trả' ca sĩ Thu Phương sau khi nữ ca sĩ chia sẻ trạng thái được coi là mượn đàn em để “dằn mặt” Tuấn Hưng. 

Thời gian gần đây, chuyện “lùm xùm” giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Thu Phương đã trở thành đề tài thu hút khá nhiều sự quan tâm của độc giả. Bắt đầu từ việc nữ ca sĩ Thu Phương sử dụng bài hát “Nắm lấy tay anh”- một ca khúc hit của Tuấn Hưng để biểu diễn trong show diễn ngày 16/3 tại TP HCM mà không hề xin phép. 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Thu Phương.

Khá bức xúc, Tuấn Hưng đã lên tiếng “nhắc khéo” Tú Dưa – tác giả của ca khúc. Ngay sau đó, Thu Phương đáp trả bằng bức tâm thư về chuyện bản quyền “Chưa bao giờ! Chưa bao giờ là của riêng tôi”.

Không dừng lại ở đó, một lần nữa nữ ca sĩ này lại làm xôn xao dư luận khi chia sẻ dòng tâm trạng dài về Sơn Tùng MTP nhưng được cho là nhằm “đá xéo” Tuấn Hưng. Mặc dù dòng chia sẻ nhanh chóng bị xóa bỏ nhưng Thu Phương vẫn bị dư luận ném đá không ít. 
Sau một thời gian im lặng. Tối ngày 26/3 Tuấn Hưng đã công khai lên tiếng đáp trả lại đàn chị.

{keywords}
Tuấn Hưng lên tiếng sau một thời gian im lặng.

Nam ca sĩ không ngần ngại đề cập thẳng đến vấn đề, nói rõ quan điểm của mình. Không những vậy Tuấn Hưng sẵn sàng “Không lặng sóng thì tôi ném nốt lên đây luôn cho mọi người xem đấy” cùng với 3 dòng link chia sẻ nữ ca sĩ Thu Phương đã hát hai bài hát hít của anh là  “Cầu vồng khuyết”“Nắm lấy tay anh” đính kèm trạng thái. 

{keywords}
Hầu hết mọi người đều đồng tình với ca sĩ Tuấn Hưng.

{keywords}

{keywords}
Tuấn Hưng và mọi người đồng quan điểm với nhau

Sau khi chia sẻ của Tuấn Hưng được đăng tải, rất nhiều người đã vào ủng hộ việc anh lên tiếng.

Mai Chi