– Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc khi có thông tin nhảm là anh sẽ cạo đầu lần hai nếu Việt Nam thua Thái Lan trong trận đấu vào ngày 13/10 tới đây.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng viết: “Tại sao lại có thông tin nhảm là tôi sẽ hứa cắt tóc trong trận Việt Nam gặp Thái nữa vậy? Sao cứ lôi sắc đẹp tôi ra đùa giỡn vậy? Ok. Tóc tai với tôi không quan trọng, nhưng lần này tôi chưa có hứa sẽ đánh đổi gì nếu tuyển Việt Nam thua. Vì tôi biết Việt Nam sẽ thắng. Nhất định tôi sẽ đến sân để xem trận đấu này.”

{keywords}
Bài viết của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh".

Theo đó, nam ca sĩ không hề biết thông tin anh tuyên bố rằng Việt Nam sẽ thắng Thái Lan tỷ số 2-0, nếu không anh sẽ xuống tóc như lần trước nữa như ở báo đã nói. Và đồng thời, anh cũng khẳng định thông tin trên là không đúng. 

Anh viết: “Tóc tai với tôi không quan trọng, nhưng lần này tôi chưa có hứa sẽ đánh đổi gì nếu tuyển Việt Nam thua".

{keywords}
Thông tin được đăng tải trên một trang báo.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được lời đồng tình từ bạn bè và người hâm mộ.

Vài ngày trước,  trong một bài phỏng vấn ngắn, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã những nhận xét, đánh giá về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối trước Iraq ở bảng F vòng loại World Cup 2018. Tuấn Hưng tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỉ số 2-0 , để “đòi lại mái tóc “ cho anh.

{keywords}
Tuấn Hưng từng một lần "xuống tóc" vì Việt Nam thua Thái Lan.

Trước đó, tại SEA Games 28, Tuấn Hưng đã đánh cược nếu U23 Việt Nam thua trước Thái Lan, anh sẽ cắt tóc. Kết quả, U23 Việt Nam đã thua và Tuấn Hưng đã phải thực hiện lời hứa.

Nguyễn Tâm