{keywords}
 

Sáng ngày 22/6, vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh đã có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tham dự chương trình thiện nguyện Nhan sắc mới- Khởi đầu mới với vai trò giám khảo. Cặp đôi vàng của làng giải trí sẽ cùng các chuyên gia lựa chọn những trường hợp đặc biệt hỗ trợ phẫu thuật.

{keywords}
 

Từ sáng sớm, hơn 1.000 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước đã có mặt tại Bệnh viện JW. Các thí sinh mắc khuyết điểm ngoại hình sẽ lần lượt lên sân khấu chia sẻ câu chuyện của chính mình. Từ đó Ban giám khảo sẽ chọn lựa những trường hợp đặc biệt để hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ.

Câu chuyện của Tơ Thị Hương, cô bé 17 tuổi đến từ Đăk Lăk khiến nhiều người bật khóc.  Mặc dù được sinh ra với ngoại hình bình thường như bao người nhưng năm 2 tuổi cô gái nhỏ bị té vào vào nồi cháo heo nên toàn bộ gương mặt và cơ thể bị bỏng nặng đến biến dạng. Hương luôn mang trong mình cảm giác là gánh nặng cho gia đình vì năm nào bố mẹ em cũng chạy chữa tiền điều trị cho em.

{keywords}
“Thực sự Vi không biết diễn tả như thế nào. Vi đau đớn khi nghe toàn bộ câu chuyện. Một cô bé mới 2 tuổi đã phải chịu đau đớn về thể xác cho đến tận hôm nay, đây là điều kinh khủng mà em đã phải chịu đựng. Vi chỉ hy vọng và cầu mong bác sĩ sẽ giúp đỡ được em, mong đây là cơ hội để em có được nhan sắc mới, thay đổi cuộc đời của chính mình” - Tú Vi nghẹn ngào.

 

{keywords}
 

Với gương mặt chằng chịt các vết sẹo và trải lòng chân thực, cô bé Tơ thị Hương khiến cả khán phòng xúc động. Ai cũng cảm thấy xót thương cho cô gái còn quá trẻ nhưng phải chịu khuyết điểm ngoại hình quá lớn.

Nhận xét về trường hợp này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi sẽ tiến hành hội chuẩn với các bác sĩ chuyên khoa tạo hình bỏng và tiến hành can thiệp để chỉnh sửa khuyết điểm cho em. Hy vọng trường hợp của em sẽ được khắc  phục thời gian sớm nhất.”

Không chỉ Hương, trong chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới có vô vàn những trường hợp khác nhau với những câu chuyện khiến người xem không kiềm được nước mắt. Mỗi người mang trong mình một nỗi đau về ngoại hình nhưng đều có chung ước muốn được trao cơ hội phẫu thuật.

{keywords}
 

Đồng cảm với hoàn cảnh của các thí sinh ,vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đã trao tặng 100 triệu đồng để hỗ trợ các thí sinh tìm được cơ hội phẫu thuật. Bên cạnh đó, MC Quý Bình cũng gửi tấm lòng của mình với món quà 100 triệu vào quỹ Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Kết thúc chương trình, Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh đặc biệt khó khăn mắc khuyết điểm ngoại hình được phẫu thuật hàm hô, móm, khiếm khuyết ngoại hình miễn phí. Cùng với đó, tất cả các thí sinh tham dự casting đều được Bệnh viện JW hỗ trợ thẩm mỹ.

Sau buổi Casting ngày 22/6/2019, ban tổ chức chương trình vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ của các thí sinh trên mọi miền đất nước. Đăng kí tại https://nhansacmoikhoidaumoi.vn/the-le?utm_source=pr&utm_medium=CPC&utm_campaign=nsm_kdm_2019

Hoặc liên hệ trực tiếp 1900 0027 - 09 6868 1111- 09 6868 2222.

Ngọc Minh